VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Duy Mạnh nhận xét thẳng về em trai Sơn Tùng trước ồn ào, tiên tri luôn về sự nghiệp gây ngỡ ngàng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683613)

therealrtz 09-26-2022 01:45

Duy Mạnh nhận xét thẳng về em trai Sơn Tùng trước ồn ào, tiên tri luôn về sự nghiệp gây ngỡ ngàng
 
1 Attachment(s)
Giọng ca sinh năm 1975 khẳng định em trai Sơn Tùng sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664156710

Đúng là “hổ phụ sinh hổ tử”, mới đây, trên trang facebook cá nhân nam ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô con gái Nguyễn Thu Cầm mang tên “Có Đâu Ai Ngờ”.

Được biết đây là MV đánh dấu cột mốc tham gia nghệ thuật một cách chuyên nghiệp của nữ nghệ sĩ sinh năm 2000 sau một thời gian học tập tại Ư.

Dưới phần b́nh luận, bên cạnh những ư kiến bày tỏ sự khen ngợi cho giọng hát cũng như nhan sắc của con gái Duy Mạnh th́ bất ngờ có một tài khoản đưa ra b́nh luận so sánh với chàng tân binh vừa mới debut hồi tháng 09 Nguyễn Việt Hoàng: “Hay hơn gấp vạn cái thằng Mono”.

Dù ư kiến này mang hàm ư tán dương con gái ḿnh nhiều hơn nhưng Duy Mạnh vẫn vô cùng lịch sự, dành nhiều người lời “có cánh” cho em trai Sơn Tùng và khẳng định trong tương lai nếu thay đổi cách tiếp cận so với hiện nay th́ Mono sẽ là một trong những nghệ sĩ tài năng: “Bạn Mono đó nhạc hay mà? Chẳng qua cách tiếp cận khán giả của bạn đó hơi shock nên bị nhiều người anti thôi. 1 thời gian sau bạn đó tiếp cận khán giả 1 cách nhẹ nhàng và lịch lăm hơn. Lúc đó sẽ có nhiều người thích hơn nữa!!”

Được biết, Nguyễn Việt Hoàng ( Nghệ danh Mono) chính thức ra mắt vào tối 7/8 với MV “Quên anh đi”. Dù chẳng phải vô t́nh hay cố ư nhưng với tư cách em trai Sơn Tùng, MONO nhanh chóng gây băo trong dư luận. Những ngày qua, đây là chủ đề được bàn tán nhiều trong giới âm nhạc. V́ thế, sản phẩm đầu tay của anh cũng thu hút nhiều ư kiến.

Cụ thể, bên cạnh những lời khen như h́nh ảnh MV đầu tư rất đẹp, nhạc khá ổn và bắt tai, nhưng cũng có nhiều ư kiến góp ư như giọng hát chưa có màu sắc riêng, chất giọng giống với Sơn Tùng,...

Tuy nhiên, sau khi mới ra mắt không lâu th́ MONO đă vô t́nh bị vướng vào lùm xùm liên quan đến giới tính. Theo đó, khắp các trang mạng xă hội bất ngờ "đào" lại bài viết được cho là của MONO trên 1 ứng dụng kết nối những người thuộc cộng đồng LGBT toàn cầu hồi năm 2019.

Ngay lập tức điều này khiến khán giả liên tưởng ngay đến việc dù mạnh dạn tuyên bố không theo cái bóng của anh trai nhưng trên thực tế Nguyễn Việt Hoàng dường như lại đang đi theo hướng nổi lên từ tranh căi rồi mới chuyển sang công nhận thực lực như chính Sơn Tùng ngày xưa.

Và dẫu cho có nhiều khán giả có bị ‘che mắt’ th́ một ca sĩ thuộc hàng ‘lăo làng” như Duy Mạnh th́ chắc chắn sẽ nhận ra. Bởi vậy, giọng ca “Dĩ văng cuộc t́nh” đă chẳng thẳng thắn nhận xét cách tiếp cận của Momo ban đầu gây sốc, nhưng chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, em trai Sơn Tùng khi đă đạt được mục đích ban đầu rồi th́ sẽ đổi cách tiếp cận ngay. Rồi từ đó lấy lại được thiện cảm và antifan sẽ trở thành fan giống như anh trai Sơn Tùng ngày xưa!

Hăy cùng chờ một thời gian nữa xem những lời nhận xét của ca sĩ Duy Mạnh hôm nay về Mono sẽ đúng bao nhiêu phần!

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 09:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03695 seconds with 8 queries