VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   MC Cát Tường, dàn sao Việt đ́nh đám đồng loạt đăng bài về tâm linh, CĐM phẫn nộ v́ nghi PR quá đà (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683617)

Cupcake01 09-26-2022 01:49

MC Cát Tường, dàn sao Việt đ́nh đám đồng loạt đăng bài về tâm linh, CĐM phẫn nộ v́ nghi PR quá đà
 
2 Attachment(s)
Thời gian gần đây, những địa chỉ xem tử vi được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xă hội của nghệ sĩ Việt gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664156977

Được biết, từ xưa cho tới nay việc nghệ sĩ nổi tiếng quảng cáo hoặc PR cho các nhăn hàng là chuyện hết sức b́nh thường. Đa phần sau khi “thành danh” th́ lượt theo dơi trên trang cá nhân hay fanpage đều tăng một cách chóng mặt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.

Tuy nhiên, càng ngày h́nh thức này các được biến tướng, các sao Việt liên tục vướng vào ồn ào nhận PR sản phẩm chưa rơ nguồn gốc, kém chất lượng, thông tin sai sự thật.

Vừa qua CĐM vừa lên tiếng tẩy chay hàng loạt sao Việt từng PR mỹ phẩm "câu tiền" trên MXH th́ mới đây trong một group nổi tiếng về giải trí đă điểm danh và liệt kê các gương mặt nghệ sĩ nhận quảng bá cho những địa chỉ xem tử vi với cam kết xem cực đúng, cực chuẩn như nữ diễn viên Hương Giang, Cát Tường, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch,... với nội dung chia sẻ gần như giống nhau.

Cụ thể, bài đăng này bức xúc viết: “Người nổi tiếng đồng loạt cùng nhau “lùa gà” cho “thầy” xem tử vi. Đúng là bất chấp. Thầy tốn bao xèng thuê người bốc thơm kiểu này, gặp ”gà” mà thầy không vặt cho trụi lông mới là chuyện lạ. Cứ tin thầy đi. Thầy sẽ làm cho các con phê. Rồi thầy vẽ ra vận hạn. Khi ấy không làm lễ giải hạn hoặc mua vật phẩm phong thuỷ “trấn trạch” th́ sao yên ḷng. Chỉ c̣n cách nôn tiền, nôn rất nhiều tiền thôi.Trên đời, ngay cả bă chuột cũng không miễn phí.”

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664156977

Có thể thấy nhờ sức ảnh hưởng của ḿnh, các bài đăng của những người nổi tiếng luôn có lượt tương tác lớn với trăm, hàng ngh́n b́nh luận từ người hâm mộ, khán giả. Họ đua nhau hỏi địa chỉ mong những vướng mắc của ḿnh sẽ được gỡ rối.Việc nghệ sĩ Việt đồng loạt đua nhau PR như thế này không biết đă khiến biết bao nhiêu người cả tin sập bẫy “thầy tử vi”.

Dưới phần b́nh luận không ít cư dân mạng phẫn nộ với cách đăng bài quảng cáo của nghệ sĩ, cho rằng đó là một việc lợi dụng niềm tin của khán giả. "Làm nghệ thuật ở VN nó là dị đó, nói động tới nhảy đong đỏng lên, nghệ sĩ cái qq chứ nghệ sĩ.Thất vọng nhất bà Cát Tường, làm đó giờ tưởng tốt đẹp lắm; Riết rồi kiếm tiền thật dễ quá mà, mới hôm qua khen cái này ba hôm sau lại thấy khen cho cái kia, vẫn là cái văn cũ em không bán mà chỉ đưa link chỗ mua uy tín, hài;”

Thậm chí không ít ư kiến c̣n thẳng thắn lên tiếng chỉ trích sự “bất nhân, bất nghĩa” của loạt sao Việt, v́ để “câu tiền” mà bất chấp: “Có tài năng nghệ thuật không đồng nghĩa với có kiến thức và đạo đức; Toàn người nổi tiếng có tiếng nói mà dẫn dắt dư luận vậy th́ bảo sao không tin, không dính bẫy nhiều; Hóa ra khán giả đang giúp nghệ sĩ giàu có, xong c̣n làm gà cho nghệ sĩ lùa cho vui nữa chứ.”

Việc các nghệ sĩ nổi tiếng nhận PR sản phẩm không c̣n lạ v́ nó đem lại nguồn thu nhập lớn. Tuy nhiên, với vai tṛ là một người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, nếu v́ tiền bạc mà bất chấp PR không rơ sự thật làm ảnh hưởng người tiêu dùng th́ đó là hành động khó có thể chấp nhận được. Người nổi tiếng nên có trách nhiệm với lời nói và h́nh ảnh của ḿnh nhất là khi thực hiện các quảng cáo.

VietBF @ Sưu tầm

xanhblue 09-27-2022 02:28

Giống như vụ ông Vỏ Hoàng Yên đó, nghệ sỉ quảng bá cho ổng qua MỶ trị bịnh, lừa gạt biết bao người , cuối cùng là thầy lương y không thấy mà thấy thầy lương lẹo th́ nhiều.


All times are GMT. The time now is 04:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03079 seconds with 8 queries