VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Nữ đại gia ''hột xoàn'' diện đồ lụa mỏng manh tôn nét đẹp đầy đặn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683618)

nguoiduatinabc 09-26-2022 02:07

Nữ đại gia ''hột xoàn'' diện đồ lụa mỏng manh tôn nét đẹp đầy đặn
 
1 Attachment(s)
Lý Nhã Kỳ mới đây đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Người đẹp diện thiết kế được may bằng chất liệu lụa có kiểu cổ sơ mi kết hợp với chi tiết ren. Hai chất liệu này được nhật xét là đặc biệt quyến rũ vì tôn vẻ nhẹ nhàng, nữ tính của phái đẹp.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664158057

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982. Người đẹp được biết đến với tư cách diễn viên, doanh nhân, đại sứ du lịch. Lý Nhã Kỳ nổi bật với ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Mặc dù hoạt động trong showbiz đã lâu, nhiều lớp nghệ sĩ mới xuất hiện nhưng Lý Nhã Kỳ hiện tại vẫn là cái tên được đông đảo mọi người quan tâm. Một trong số đó có cả vấn đề thời trang. Lý Nhã Kỳ được khen có gu mặc thời thượng, trẻ trung và quyến rũ.

Người đẹp không ngừng biến hóa hình ảnh của bản thân để luôn mới mẻ trong mắt công chúng. Tùy thuộc sự kiện, Lý Nhã Kỳ sẽ có lựa chọn trang phục cho phù hợp.

Cô cũng thường xuyên diện đồ hiệu nhưng người đẹp quan niệm đồ hiệu là để tô điểm cho bản thân, không phải thứ con người phải phụ thuộc. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng đầu tư cho những bộ ảnh thời trang ấn tượng.


All times are GMT. The time now is 18:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03685 seconds with 8 queries