VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đặng Thùy Trang vẫn chưa 'buông tha' cho Thùy Tiên '' sẽ kiện đến cùng'' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683705)

nguoiduatinabc 09-26-2022 04:15

Đặng Thùy Trang vẫn chưa 'buông tha' cho Thùy Tiên '' sẽ kiện đến cùng''
 
1 Attachment(s)
Từ khi mới đăng quang. Hoa hậu Ḥa b́nh Thùy Tiên đă vướng vào lùm xùm xé giấy nợ với Đặng Thùy Trang. Mặc dù đă làm rơ những ồn ào nhưng có vẻ như Thùy Tiên chưa được buông tha. Mới đây, Đặng Thùy Trang tiếp tục có đăng bài tuyên bố sẽ kiện Thùy Tiên đến cùng v́ đă vu khống cô.

Theo lời Đặng Thùy Trang, Thùy Tiên đă từng chủ động gặp và đề nghị cô cho vay tiền để có được giải Á khôi Hoa khôi Nam Bộ vào năm 2017. Nhưng đến năm 2019 th́ phía Thùy Tiên đă kiện Đặng Thùy Trang với tội “Lừa đảo có tổ chức”. “Hai năm qua, tôi không khởi kiện cô ấy v́ tôi c̣n nghĩ để cho cô ấy cơ hội sửa sai, và phát triển công việc c̣n kiếm tiền trả số nợ đă vay.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664165739

Tuy nhiên cô ấy đă không biết sau, khi có vị trí thành công hơn lại càng ‘ngông’ hơn, điều hướng dư luận đi trái với kết quả của Pháp Luật và cơ quan chức năng, khi liên tục dùng báo chí và luật sư để đưa ra những thông tin không có chứng cứ và s.ai sự thật nhằm mục đích Pr bẩn và vu khống, hạ bệ uy tín người khác theo chiều hướng ngày càng nghiêm trọng”, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết.

Hiện tại, phía Đặng Thùy Trang quyết định gửi đơn kiện Thùy Tiên v́ đưa thông tin không chính xác, vu khống cô: “Lần này cũng là lần đầu tiên, tôi quyết khởi kiện tới cùng để bảo vệ ḿnh trước hành vi liên tục bị vu khống nhiều lần. Không thể chấp nhận một người nổi tiếng liên tục dùng sức ảnh hưởng và truyền thông để hại người không có chứng cứ”.

Trước đó vào năm 2019, Thùy Tiên đă từng lên tiếng giải thích rằng cô đă kư vào giấy nợ 1,5 tỷ đồng với bà Đặng Thùy Trang nhưng không hề nhận được tiền.

Khi cô đi thi Hoa khôi Nam Bộ, chính Đặng Thùy Trang là người mở lời hứa hẹn hỗ trợ một số vấn đề về trang phục, đi lại, trang điểm. Tuy nhiên, phía Đặng Thùy Trang vẫn gây khó dễ và “đào” lại sự việc hết lần này đến lần khác, ảnh hưởng đến cuộc sống của Hoa hậu Thùy Tiên.


All times are GMT. The time now is 09:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03614 seconds with 8 queries