VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Cách đuổi kiến ra khỏi nhà một đi không trở lại, vừa rẻ tiền vừa tuyệt đối an toàn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683710)

troopy 09-26-2022 05:00

Cách đuổi kiến ra khỏi nhà một đi không trở lại, vừa rẻ tiền vừa tuyệt đối an toàn
 
1 Attachment(s)
Với mẹo đuổi kiến dưới đây bạn có thể dễ dàng đuổi các loại kiến ra khỏi nhà ḿnh, không bao giờ c̣n bén mảng quay lại với nguyên liệu rẻ tiền và an toàn.

Sử dụng bạc hà để lau dọn nhà cửa

Kiến cực kỳ ghét mùi bạc hà, cả chuột hay gián cũng vậy. Chính v́ vậy mà sử dụng bạc để lau dọn nhà cửa. Các bạn pha xà pḥng lau nhà với một ít tinh dầu bạc hà để lau chùi nhà cửa thường xuyên để đem lại cảm giác sạch sẽ và tươi mát.
Bạn cũng có thể pha xà pḥng chung với tinh dầu trong b́nh xịt và xịt vào những khu vực có kiến tụ tập, bạn sẽ thấy hiệu quả diệt kiến tức th́. Sau đó bạn lau chùi sạch sẽ là kiến sẽ chẳng dám quay lại đó nữa. Đây là biện pháp cực kỳ hiệu quả và an toàn nhưng đ̣i hỏi bạn phải thường xuyên vệ sinh nhà cửa.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664168390

Kết hợp giấm, nước xả vải và bạc hà
Đây là một hỗn hợp diệt kiến cực mạnh. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chai dấm, nửa nắp nước xả vải và vài giọt tinh dầu bạc hà. Sau đó t́m những khu vực kiến hay tập trung và đổ vào đó. Chúng sẽ vĩnh viễn không bao giờ dám bén mảng lại khu vực đó nữa.

Diệt kiến bằng bă cà phê
Bă cà phê tưởng như không có tác dụng ǵ, tuy nhiên, đây là một nguyên liệu diệt kiến hiệu quả. Bạn hăy đổ bă cà phê, hoặc nước cà phê vào những nơi có tổ kiến hoặc có kiến xuất hiện. Không lâu sau đó, khi kiến ăn vào, bụng của chúng sẽ nở ra và chết ngay tại chỗ.

Kiểm soát kiến bằng bột baking soda
Tương tự như cà phê, tính nở trong bột baking soda cũng khiến dạ dày của kiến bị nở ra và chết. Với cách làm đơn giản, pha tỉ lệ bột bằng với tỷ lệ nấm men khô để dẫn dụ các loại kiến. Bạn hăy rắc bột baking soda ở nơi kiến xuất hiện. Sau khi ngửi được mùi đường trong baking soda, kiến sẽ ḅ tới ăn. Bạn cũng có thể trộn baking soda với đường tán nhuyễn dạng bột.
Sau khi ăn vào, hỗn hợp baking soda với các thành phần khác sẽ gây ra một phản ứng nho nhỏ bên trong bụng kiến và tiêu diệt chúng. Với cách làm này vừa hiệu quả lại ít tốn công tốn sức mọi chị em phụ nữ đều có thể áp dụng thực hiện được.

Cách diệt kiến vĩnh viễn bằng trà và nước táo
Bạn pha một ấm nước trà xanh, sau đó ép nước 1 quả táo và ḥa trộn chúng với nhau. Cách dùng cũng tương tự như các biện pháp trên, bạn xịt trực tiếp và các khu kiến tập trùng và chờ đợi kết quả.
Hỗn hợp nước trà và nước ép táo có tác động gây độc thần kinh cho Kiến và tiêu diệt chúng. Một điều khá là đáng sợ là hiện nay rất nhiều người vẫn đang dùng hỗn hợp này như một món đồ uống lư tưởng. Tuy nhiên, trên thực tế nó lại không hề tốt cho sức khỏe của bạn.

VietBF©sưu tập

dql 09-27-2022 02:12

Mắc cười quá đi…


All times are GMT. The time now is 13:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02959 seconds with 8 queries