VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Sau 2 thập kỷ nổi tiếng, cuộc sống của Xuân Mai và Xuân Nghi giờ ra sao? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683725)

TinNhanh247 09-26-2022 07:56

Sau 2 thập kỷ nổi tiếng, cuộc sống của Xuân Mai và Xuân Nghi giờ ra sao?
 
1 Attachment(s)
Từng là những ca sĩ nhí gây bão làng nhạc Việt, Xuân Nghi và Xuân Mai giờ có định hướng trái ngược nhau.

Những khán giả 8X, 9X khá quen thuộc với hình ảnh đáng yêu của 2 ca sĩ nhí Xuân Mai và Xuân Nghi. Đều là những người nổi tiếng khi còn bé, Xuân Mai và Xuân Nghi đã có những thay đổi đáng kể ở thời điểm hiện tại. Trong khi Xuân Nghi vẫn tiếp tục đam mê nghệ thuật thì Xuân Mai giờ đây đã có mái ấm nhỏ và cuộc sống gây bất ngờ.

Xuân Nghi tiếp tục ca hát, nhan sắc thăng hạng ở tuổi 28
Sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt xinh xắn và giọng hát trong veo, Xuân Nghi là một trong những ca sĩ có lượng khán giả đông đúc thời điểm những năm 2000. Được tạo mọi điều kiện để phát triển tài năng, Xuân Nghi ra album đầu tay khi tròn 9 tuổi, sau đó liên tục phát hành những album cá nhân đánh dấu tên tuổi. Ngoài ca hát, Xuân Nghi còn nhận lời mời diễn xuất cho một số bộ phim đình đám như: Hoa Ngũ Sắc, Lối Rẽ, Sơn Ca Không Hát,...

Tuy nhiên, ngay thời điểm thăng hoa của sự nghiệp, Xuân Nghi bất ngờ sang nước ngoài định cư. Ở Mỹ, "ca sĩ nhí" theo học ngành Music Industry và Marketing (Âm nhạc và tiếp thị) tại Đại học Southern California. Thời điểm mới sang nước ngoài, Xuân Nghi đối mặt với nhiều khó khăn vì khác biệt môi trường sống, văn hoá,...

Trong một lần tâm sự trên sóng truyền hình, Xuân Nghi thổ lộ: "Tôi cảm thấy mình rất may mắn, nhưng cũng sợ sẽ dựa dẫm và ỉ lại vào những cái trời ban đó, nên tự biết càng phải cố gắng hơn. Thời cấp 3, công việc đầu tiên của tôi là đi bưng phở, bán trà sữa, dạy tiếng Anh cho người già... tôi làm hết tất cả các việc".


Vẻ ngoài đáng yêu của Xuân Nghi khi còn bé, so với hiện tại đường nét trên khuôn mặt của Xuân Nghi không thay đổi nhiều

Đến năm 2018, Xuân Nghi trở về Việt Nam để tiếp tục ước mơ chinh phục âm nhạc. Nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm mới nhưng hiệu quả không cao. Tuy nhiên, cột mốc này đã đánh dấu sự tái xuất của Xuân Nghi trong chặng đường âm nhạc tại Việt Nam. Khi chia sẻ về "hiện tượng Xuân Nghi" ngày bé, cô nói: "Hình ảnh bé Xuân Nghi là thành tựu lớn với tôi. Tôi vô cùng biết ơn nhưng nó cũng trở thành cái bóng mà tôi khó vượt qua khi tham gia ca hát và trở lại với khán giả Việt Nam".

Trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ vừa phát sóng, Xuân Nghi xúc động khi đứng trước các tiền bối và đồng nghiệp: "Lâu lắm rồi tôi mới có dịp đứng trên sân khấu và biểu diễn một ca khúc từng hát 20 năm trước. Từ năm 8 tuổi, tôi có nhiều lời mời tham gia nhiều chương trình ca nhạc. Khoảng thời điểm 8 tuổi tới 16 tuổi là lúc tôi chạy show liên tục. Tôi vẫn luôn nhớ những bữa cơm đoàn, những ngày đi quay hình cả ngày với mẹ".


Hình ảnh mới nhất của Xuân Nghi khi xuất hiện tại chương trình Ký Ức Vui Vẻ

Ở tuổi 28, Xuân Nghi theo đuổi phong cách mỹ nhân gợi cảm, cá tính, khác hẳn với hình ảnh nhí nhảnh ngày bé. Xuân Nghi đã có bạn trai ở Mỹ, nữ ca sĩ nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai lên mạng xã hội. Ngoài vai trò ca sĩ, hiện tại Xuân Nghi còn làm giám đốc kinh doanh âm nhạc, nhà quản lý nghệ sĩ.


Xuân Nghi có cuộc tình viên mãn cùng bạn trai ở Mỹ, cả hai đã có 6 năm đồng hành cùng nhau


Xuân Nghi ngày càng xinh xắn và luôn nỗ lực theo đuổi con đường nghệ thuật

Xuân Mai là mẹ bỉm 3 con, trở thành nhân viên ngân hàng
Gây bão làng nhạc Việt bởi những ca khúc thiếu nhi như: Cháu Yêu Bà, Con Cò Bé Bé, Con Heo Đất,... Xuân Mai trở thành nữ ca sĩ nhí được nhiều khán giả yêu thích. NS Hồng Vân từng nhắc đến Xuân Mai: "Xuân Mai - Xuân Nghi là từ thời của tôi. Tôi nhớ đến con gái đầu tiên của mình khi ăn là đã phải mở nhạc của Xuân Mai - Xuân Nghi rồi". Nếu Xuân Nghi vẫn kiên trì theo đuổi ước mơ ngày bé thì Xuân Mai của thời điểm hiện tại đã hoàn toàn lùi về sau ánh hào quang sân khấu.

Lúc 7 tuổi, Xuân Mai được gia đình đưa sang Mỹ để học tập và sinh sống. Đến năm 14 tuổi, nữ ca sĩ có ý định trở lại con đường ca hát nhưng bất thành vì lịch học quá nhiều. Đến năm 2018, Xuân Mai từng xuất hiện với vai trò diễn viên trong phim truyền hình Cali Mùa Hoa Vàng. Kể từ sau dự án đó, Xuân Mai không còn xuất hiện trong làng giải trí mà tập trung hết thời gian và tâm trí cho gia đình nhỏ.


Xuân Mai phát hành nhiều ca khúc gây bão một thời với lượng người nghe siêu khủng


Xuân Mai tham gia đóng phim nhưng gây tranh cãi vì ngoại hình thay đổi. Nữ ca sĩ từng giải thích do liên tục sinh nở và chăm con nên vẻ ngoài có khác biệt

Sau khi ngừng làm nghệ thuật, Xuân Mai trở thành nhân viên ngân hàng và có cuộc sống bình yên bên chồng và 3 con nhỏ. Nữ ca sĩ lập gia đình vào năm 2016, sau đó liên tục hạ sinh các nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu. Cũng chính lí do này mà ngoại hình hiện tại của Xuân Mai đã có nhiều thay đổi, cô trông tròn trịa và trưởng thành hơn so với tuổi 27. Xuân Mai rất kín tiếng trên mạng xã hội, thỉnh thoảng mới chia sẻ vài khoảnh khắc sinh hoạt đời thường của gia đình. Trong 3 người con của nữ ca sĩ, bé gái được nhận xét như "bản sao" của mẹ ngày bé. "Thần tượng âm nhạc nhí" khẳng định rất vui vẻ và hạnh phúc vì lựa chọn hiện tại.


Con gái của Xuân Mai có những đường nét y hệt mẹ ngày còn nhỏ. Giờ đây, Xuân Mai chỉ dành thời gian cho gia đình chứ không còn ca hát


Gia đình viên mãn, hạnh phúc của "bé Xuân Mai" ở Mỹ


All times are GMT. The time now is 07:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04085 seconds with 8 queries