VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Nổ xe điện gây cháy trung tâm thương mại Hàn Quốc, ít nhất 4 người chết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683729)

TinNhanh247 09-26-2022 08:00

Nổ xe điện gây cháy trung tâm thương mại Hàn Quốc, ít nhất 4 người chết
 
1 Attachment(s)
Đám cháy bất ngờ bùng lên tại một trung tâm thương mại ở thành phố Daejeon, Hàn Quốc hôm 26/9 đă khiến ít nhất 4 người thiệt mạng, với lo ngại rằng số thương vong sẽ tiếp tục tăng lên.


Lượng khói độc rất lớn bốc ra từ trung tâm thương mại. Ảnh: Korea Times


Cột khói khổng lồ bốc lên từ đám cháy có thể nh́n thấy từ xa. Ảnh: Yonhap

Yonhap dẫn nguồn tin hiện trường cho biết, ngọn lửa được cho là bắt đầu từ băi đỗ xe dưới tầng hầm tại trung tâm thương mại Hyundai Premium Outlet ở Daejeon, cách thủ đô Seoul khoảng 160 km về phía nam, lúc 7h45 phút sáng 26/9 (giờ địa phương) và lan nhanh ra khu vực kho chứa nhiều thùng carton.

Hai nạn nhân nam được t́m thấy sau đó với những vết thương nghiêm trọng và được đưa đến bệnh viện để điều trị nhưng không qua khỏi. Hai nạn nhân khác được xác nhận đă thiệt mạng, trong khi có ít nhất hai nạn nhân vẫn đang mất tích, lực lượng cứu hộ cho biết.


Nỗ lực cứu hộ bị cản trở bởi khói độc dày đặc. Ảnh: Korea Times

Khoảng 110 người, chủ yếu là khách hàng tại các dịch vụ lưu trú trong ṭa nhà và nhân viên văn pḥng tại một số tầng nhà, đă được di tản khẩn cấp. Không có khách hàng nào có mặt tại khu mua sắm trong thời điểm ngọn lửa bùng phát, do đám cháy xảy ra trước giờ trung tâm thương mại này mở cửa.

TheoYonhap, gần 130 nhân viên cứu hỏa và 40 xe chữa cháy đă được điều động để khống chế ngọn lửa và giải cứu các nạn nhân. Tuy nhiên, nỗ lực cứu hộ gặp khó khăn lớn do lượng khói độc bốc ra từ các thùng carton vẫn đang cháy trong khu vực xử lư hàng hóa dưới tầng hầm.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc, trong đó xác định nguyên nhân vụ cháy có khả năng do nổ chiếc ô tô điện đang được sạc điện trong hầm để xe.


All times are GMT. The time now is 09:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03724 seconds with 8 queries