VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Phát ngôn gây dậy sóng dư luận của Hoa hậu Thùy Tiên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683734)

TinNhanh247 09-26-2022 08:05

Phát ngôn gây dậy sóng dư luận của Hoa hậu Thùy Tiên
 
1 Attachment(s)
Đương kim 'Hoa hậu Ḥa b́nh quốc tế' Nguyễn Thúc Thùy Tiên khi được hỏi về chuyện t́nh cảm riêng đă có phát ngôn khiến dư luận xôn xao.


Dù bận rộn với lịch tŕnh hoạt động dày đặc trên cương vị đương kim "Hoa hậu Ḥa b́nh quốc tế 2021" song mới đây Thùy Tiên vẫn dành thời gian để tổ chức buổi gặp gỡ quy mô lớn với người hâm mộ tại Việt Nam.

Người đẹp bày tỏ, cô mong muốn tri ân những người đă đồng hành cùng ḿnh trong quăng thời gian qua Sự kiện diễn ra ngoài trời, thu hút hàng trăm khán giả có mặt để giao lưu và tṛ chuyện cùng thần tượng của ḿnh. Đây cũng được xem là dịp để người đẹp sinh năm 1998 được chia sẻ, giăi bày tâm sự cũng như giải đáp mọi thắc mắc từ những người yêu mến ḿnh.


Thùy Tiên và Quang Linh tại Angola

Đáng chú ư trong buổi gặp gỡ đặc biệt này, Thùy Tiên bất ngờ nhận được câu hỏi thú vị từ một người hâm mộ rằng: "Anh Quang Linh đang chờ chị, khi nào chị lấy chồng?". Nhân vật Quang Linh được nhắc đến ở đây là anh chàng Vlogger Phạm Quang Linh nổi tiếng trên mạng xă hội với các video clip ghi lại cuộc sống của người dân tại các miền quê nghèo ở đất nước Angola cùng những hoạt động từ thiện, sản xuất nông nghiệp mà anh và các bạn trong "team châu Phi" thực hiện tại đây.

Cách đây vài tháng, Thùy Tiên có sang Angola kết hợp cùng Quang Linh triển khai một số chương tŕnh giúp đỡ người dân Angola nơi "team châu Phi" đang hoạt động. Hiện tại cô cùng chàng trai xứ Nghệ cũng hợp tác trong công việc quảng bá và kinh doanh một thương hiệu nước hoa tại Việt Nam. Sự thân thiện, dễ gần, ngoại h́nh tương xứng và những việc làm thiện nguyện mà cả hai đang thực hiện là lư do cộng đồng mạng không ngừng "đẩy thuyền" ghép đôi Thùy Tiên và Quang Linh trong suốt thời gian qua.


Trước sự quan tâm và ṭ ṃ của dư luận, Thùy Tiên đă có câu trả lời khiến mọi người "ngă ngửa". Theo đó, nàng hậu chia sẻ, cô có thể lấy chồng và cũng có thể không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Thùy Tiên tự nhận ḿnh là một người có suy nghĩ khá phóng khoáng. V́ thế, cô luôn nghĩ sống trên đời này quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của ḿnh, ḿnh có quyền được sống theo cách ḿnh mong muốn, không cần theo khuôn khổ nào hết.

"Tiên có thể lấy vợ cũng được, đây là nói thật. Các bạn cũng vậy, hăy làm những điều ḿnh thích và sống một cuộc đời như thế." - Thùy Tiên thẳng thắn bộc bạch.


Câu trả lời trên của Thùy Tiên ngay lập tức làm "dậy sóng" cộng đồng mạng và tạo ra nhiều luồng ư kiến tranh căi trái chiều. Nhiều người cho rằng có thể Thùy Tiên muốn khích lệ mọi người dù trong hoàn cảnh nào cũng cần dũng cảm sống thật với bản thân ḿnh nên mới nói vậy. Tuy nhiên một số khác lại cho rằng Thùy Tiên đang nói đùa và tỏ ư không hài ḷng với phát ngôn này của cô v́ cho rằng dẫu sao Thùy Tiên cũng đang trong nhiệm kỳ "Hoa hậu Ḥa b́nh quốc tế" nên bất cứ lời nói nào đưa ra cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng, tránh gây hiểu lầm và bàn tán xôn xao.

Trước đó, Thùy Tiên từng có lần chia sẻ rằng trong chuyện t́nh cảm, cô chọn sống tử tế, không làm ǵ có lỗi với đối phương nhưng vẫn không tránh được việc đổ vỡ và tính đến thời điểm này, cô đă trải qua 3 mối t́nh.


C̣n về tin đồn t́nh cảm với Vlogger Quang Linh, Thùy Tiên chia sẻ, cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi nhận được nhiều sự ủng hội từ mọi người, đồng thời lư giải có lẽ v́ khán giả quá yêu quư ḿnh và Quang Linh nên mới ghép đôi như vậy. Song kèm theo đó cô cũng không tránh khỏi lo lắng bởi nếu như mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, nhiều người sẽ nghĩ mục đích chính của chuyến đi đến Angola trước kia của cô không phải là v́ thiện nguyện. Người đẹp khẳng định, cả cô và Quang Linh có khoảng thời gian tiếp xúc tại Angola không quá lâu để có thể phát triển t́nh cảm nào khác ngoài t́nh bạn. Nhận xét về tính cách và con người của Quang Linh, Thùy Tiên tiết lộ, Vlogger này một người đàn ông rất đàng hoàng, tử tế, dù c̣n trẻ tuổi nhưng anh lại là một người sống với lư tưởng rất khác biệt đáng để người khác ngưỡng mộ. Đặc biệt anh luôn quan tâm và sống v́ người khác rất nhiều, thế nên bất cứ ai gặp và tiếp xúc với anh cũng cảm thấy dễ mến, dễ gần.


All times are GMT. The time now is 03:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04472 seconds with 8 queries