VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   “Bàn tay hư” của Bình An trong ảnh cưới với Phương Nga gây tranh cãi dữ dội (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683735)

TinNhanh247 09-26-2022 08:05

“Bàn tay hư” của Bình An trong ảnh cưới với Phương Nga gây tranh cãi dữ dội
 
1 Attachment(s)
Hành động của nam diễn viên dành cho bạn gái được dân mạng nhận xét là phản cảm.

Diễn viên Bình An và Phương Nga vừa cùng công khai loạt ảnh cưới lãng mạn trên Facebook, hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Cặp đôi thực hiện ảnh cưới ngoại cảnh trong không gian đồi cát sát biển. Cô dâu chọn váy cưới đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Chú rể khoe vẻ nam tính với vest lịch lãm.

Cả hai thể hiện sự năng động, quẩy hết mình. Trong nhiều khoảnh khắc, họ trao nhau ánh mắt trìu mến, những nụ hôn ngọt ngào.


Ảnh cưới lãng mạn của Bình An và Phương Nga

Tuy nhiên, trong bức ảnh chú rể lái xe nhưng bàn tay của anh lại chạm vào vùng nhạy cảm của cô dâu, đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Một số tài khoản cho rằng diễn viên “khẳng định chủ quyền” thiếu tinh tế. Ngoài ra, không ít bình luận lên án gay gắt về “bàn tay hư” của chàng trai là phản cảm, không phù hợp.


"Bàn tay hư" gây tranh cãi của Bình An

Ngay sau đó, diễn viên Bình An đã lên tiếng thanh minh về "bàn tay hư" của mình rằng: "Cái tay để giữ cho Phương Nga đỡ ngã chứ em không có ý gì đâu ạ". Nhiều fan của Bình An đã vào bênh vực và cho rằng hành động của diễn viên không có gì quá đà hay đáng để lên án.

Hồi tháng 9, Bình An và Phương Nga khoe cầm Giấy đăng ký kết hôn tại công an phường. Đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào ngày 10/10 tới. Hiện cả hai tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho ngày vui trọng đại.

Bình An và Phương Nga có 5 năm gắn bó trong công việc lẫn cuộc sống. Chuyện tình của họ được đông đảo khán giả ủng hộ vì xứng đôi vừa lứa.


All times are GMT. The time now is 01:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04168 seconds with 8 queries