VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Trung tâm thương mại ở Hàn Quốc cháy lớn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683740)

pizza 09-26-2022 08:12

Trung tâm thương mại ở Hàn Quốc cháy lớn
 
1 Attachment(s)
Cháy trung tâm thương mại ở Hàn Quốc, ít nhất 2 người thiệt mạng. Hăng tin Yonhap hôm nay vừa đưa tin, một đám cháy lớn đă xảy ra tại một trung tâm thương mại ở trung tâm thành phố Daejeon, cách thủ đô Seoul, Hàn Quốc khoảng 160 km về phía Nam vào sáng nay, làm ít nhất 2 người thiệt mạng và một số người khác bị thương.

Theo chính quyền địa phương, ngọn lửa bắt đầu bùng phát vào lúc 7h45 sáng 26/9 (theo giờ địa phương). 2 nạn nhân được xác nhận tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị, nhưng do vết thương nghiêm trọng đă không qua khỏi, trong khi đó c̣n một số người khác bị thương vẫn tiếp tục phải điều trị tại bệnh viện.

Cột khói lớn bốc lên từ đám cháy trung tâm thương mại Hyundai Premium Outlet ở Daejeon, Hàn Quốc, sáng 26/9/2022. (Ảnh: Yonhap)
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ cháy, hơn 126 nhân viên và 40 phương tiện phục vụ công tác chữa cháy đă được huy động để dập tắt đám cháy.

Trong một tuyên bố sau đó, Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck-soo đă kêu gọi các cơ quan liên quan cần thiết phải huy động “tất cả các nguồn lực hiện có” để tham gia dập tắt đám cháy và ngăn ngừa thiệt hại, đồng thời yêu cầu các nhà chức trách có liên quan thực hiện các biện pháp cần thiết để giảm thiểu thương vong./.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 14:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02562 seconds with 8 queries