VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Thanh niên nổ súng vào văn pḥng tuyển quân ở Nga (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683790)

troopy 09-26-2022 09:14

Thanh niên nổ súng vào văn pḥng tuyển quân ở Nga
 
1 Attachment(s)
Một chính ủy viên quân đội của Nga nguy kịch sau khi một thanh niên nổ súng vào văn pḥng tuyển quân ở Siberia (Nga) hôm nay 26/9, truyền thông nhà nước Nga đưa tin.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664183628
Vụ nổ súng ở văn pḥng tuyển quân thuộc vùng Siberia của Nga hôm 26/9 (Ảnh chụp màn h́nh: Metro).

Hăng tin TASS dẫn thông cáo của Ủy ban Điều tra vùng Irkutsk thuộc Siberia của Nga cho biết, cơ quan này đang mở một cuộc điều tra h́nh sự đối với một thanh niên 25 tuổi ở thành phố Ust-Ilimsk sau khi người này bị cho là đă nổ súng vào văn pḥng tuyển quân ở địa phương.

"Các nhà điều tra đang làm việc tại hiện trường, thẩm vấn nghi phạm, điều tra động cơ gây án của hắn", thông cáo cho hay.

Thống đốc vùng Irkutsk, ông Igor Kobzev, cũng xác nhận về vụ tấn công. "Một vụ việc đă xảy ra ở khu vực của chúng ta. Tại Ust-Ilimsk, một người đàn ông trẻ nổ súng vào văn pḥng tuyển quân. Chính ủy quân sự Alexander

Vladimirovich Eliseev đang nguy kịch. Các bác sĩ đang nỗ lực cứu sống ông ấy. Kẻ nổ súng đă bị bắt giữ ngay tại hiện trường. Đối tượng này chắc chắn sẽ bị trừng trị", ông Kobzev cho biết trên Telegram.

Một đoạn video chia sẻ trên mạng xă hội cho thấy nghi phạm dường như là một người đàn ông mặc trang phục dă chiến nổ súng nhằm vào một quan chức tuyển quân, những người có mặt tại văn pḥng vội vă bỏ chạy. Theo một số nguồn tin, nghi phạm đă bắn ít nhất 3 phát súng.

Hiện vẫn những thông tin khác nhau về t́nh trạng của viên chính ủy quân sự. Một số nguồn tin nói rằng, ông bị thương nặng, trong khi nguồn khác đồn đoán ông có thể thiệt mạng. Một đoạn video lan truyền trên mạng xă hội cho thấy, viên quan chức này bất động khi được đưa lên cáng chuyển vào bệnh viện.

Hoạt động tuyển quân bắt đầu diễn ra ở Nga từ hôm 21/9 sau mệnh lệnh của Tổng thống Nga Vladimir Putin. Theo Bộ Quốc pḥng Nga, với sắc lệnh động viên một phần, quân đội Nga sẽ kêu gọi nhập ngũ đối với khoảng 300.000 người thuộc lực lượng dự bị.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03266 seconds with 8 queries