VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Hoa hậu Ḥa b́nh Thái Lan bị quản thúc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683815)

Romano 09-26-2022 09:41

Hoa hậu Ḥa b́nh Thái Lan bị quản thúc
 
1 Attachment(s)
Hoa hậu Ḥa b́nh Thái Lan 2022 Engfa Waraha bị ban tổ chức quản thúc sau sự việc "biến mất" 2 ngày mà không có lư do.
Ngày 22/9, Mr. Nawat - chủ tịch Miss Grand International và Hoa hậu Ḥa b́nh Thái Lan 2022 Engfa Waraha đă livestream để nói rơ những vấn đề hiểu lầm giữa hai bên những ngày qua.

Trong buổi livestream, Engfa Waraha đă thừa nhận có lỗi khi "biến mất" 2 ngày mà không thông báo lại với Mr. Nawat cũng như ban tổ chức khiến ông Nawat bị các fan chỉ trích.Trước đó, tờ Thairath đưa tin Engfa Wahara đă tự ư bỏ việc tập luyện cho cuộc thi Miss Grand International 2022 để du lịch cùng bạn bè tại Singapore trong hai ngày.Về phía ông Nawat, sau sự cố lần này, ông đă quyết định thành lập một bản thỏa thuận trong đó có điều khoản phía Engfa Waraha phải báo cáo mọi lịch tŕnh với ban tổ chức Miss Grand International.

Đồng thời ông Nawat cũng ra lệnh "thiết quân luật" trong suốt thời gian Engfa Waraha tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia vào tháng 10. "Kể cả fan của Engfa Waraha muốn liên lạc với cô ấy cũng phải thông qua ban tổ chức" - ông Nawat nói.

Ngoài ra, để tránh t́nh trạng Engfa Waraha tiếp tục "biến mất" mà không có lư do, ông Nawat đă quyết định để Coco Arayha Suparurk - Miss Grand Thailand 2019 làm "quản gia" và qua ở cùng Engfa Waraha, giám sát chặt chẽ mọi lịch tŕnh của người đẹp.

Sau sự cố lần này, Engfa Waraha đă có chia sẻ trên trang cá nhân. "Xin cảm ơn và xin lỗi v́ sự việc lần này. Tôi xin lỗi v́ đă làm nhiều người thất vọng" - cô nói.

Engfa Waraha sinh năm 1995, giành chiến thắng tại Miss Grand Thailand 2022 và trở thành đại diện của xứ sở chùa vàng tại Miss Grand 2022. Các fan hy vọng cô mang về chiếc vương miện Miss Grand International đầu tiên cho Thái Lan sau 10 năm tổ chức.


All times are GMT. The time now is 05:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03644 seconds with 8 queries