VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Thông tin mới về Edward Snowden (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684013)

PinaColada 09-26-2022 23:44

Thông tin mới về Edward Snowden
 
1 Attachment(s)
Nga trao quyền công dân cho Edward Snowden. Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 26/9 đă kư một sắc lệnh cấp quyền công dân Nga cho Edward Snowden, cựu nhân viên kỹ thuật của Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA), 39 tuổi, người đă trốn khỏi Mỹ và đang tị nạn ở Nga.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664235783
Cựu nhân viên của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) Edward Snowden. Ảnh: AFP
Ông Edward Snowden từng trở thành nhân vật gây sự chú ư của giới truyền thông toàn thế giới trong năm 2013 khi ông này bất ngờ tiết lộ nhiều thông tin và tài liệu mật liên quan đến các chương tŕnh do thám toàn cầu của Mỹ. Sau khi bị chính quyền Mỹ phát lệnh truy nă và phải rời khỏi Hong Kong (Trung Quốc), Snowden đă tới Nga và phải ở hơn một tháng trong khu vực quá cảnh ở sân bay quốc tế Sheremtievo trước khi được nhà chức trách Nga cấp quy chế tạm trú.

Chính quyền Mỹ buộc tội Snowden vi phạm điều khoản cấm tiết lộ thông tin mật liên quan đến quốc pḥng và cố t́nh chuyển thông tin t́nh báo cho những cá nhân không có quyền nhận thông tin này. Snowden cũng bị buộc tội ăn trộm tài sản quốc gia và phải đối mặt với tổng h́nh phạt lên tới 30 năm tù giam.

VietBF@ sưu tập

Be_True 09-26-2022 23:53

Putin có thể kư 1 quyết định cấp quốc tịch Nga cho Trump với đặc quyền quốc gia th́ Mỹ bó tay không thể truy tố Trump tội ăn cắp BÍ MẬT QUỐC GIA.

koorlie 09-27-2022 14:54

Quote:

Originally Posted by Be_True (Post 4574179)
Putin có thể kư 1 quyết định cấp quốc tịch Nga cho Trump với đặc quyền quốc gia th́ Mỹ bó tay không thể truy tố Trump tội ăn cắp BÍ MẬT QUỐC GIA.

Gia đ́nh Trump đều đă bị USA truy tố ra ṭa, nếu Putin ban cho cả nhà Trump đặc ân thành công dân Nga th́ lợi ích cho Trump không phải nhỏ.

- Những tài liệu mật của USA mà Nga đă chụp h́nh hay photocopy lại từ Mar-a-Lago, nay chính thức được nhận là công lao của Trump phụng sự cho quốc gia Nga.

- Các con cháu của Trump được quyền gia nhập quân đội Nga để tấn công sang Ukraine. Nếu bị vũ khí của Biden giao cho Ukraine xả trúng rồi hy sinh cho đất mẹ, th́ gia đ́nh Trump sẽ được Putin tặng 4 chữ "Tổ Quốc Ghi Ân".

- Trump sẽ được cơ hội khen Putin là Thiên Tài Thông Minh thêm lần nữa.

- ...


All times are GMT. The time now is 14:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03686 seconds with 8 queries