VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng đáp trả sau khi bị antifan tố ăn chặn tiền từ thiện, diện đồ phản cảm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684369)

Cupcake01 09-27-2022 13:30

Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng đáp trả sau khi bị antifan tố ăn chặn tiền từ thiện, diện đồ phản cảm
 
1 Attachment(s)
Siêu mẫu Hà Anh đă đăng tải tâm thư giăi bày nỗi ḷng của ḿnh trước loạt lùm xùm khiến CĐM xôn xao.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664285405

Cách đây không lâu, trên trang mạng xă hội của ḿnh, siêu mẫu Hà Anh đă đăng tải tâm thư trải ḷng về những vụ lùm xùm trong thời gian qua. Trước hết đó chính là h́nh ảnh mặc áo dài kém duyên trong một sự kiện khiến CĐM không khỏi phẫn nộ, bức xúc, lư do được đưa ra là do dù cô đă dán miếng bảo hộ nhưng vẫn không thoát khỏi ánh đèn flash. Ngoài ra, cô chia sẻ bản thân là người có phong cách cởi mở và thích sự gợi cảm nhưng không phải v́ vậy mà đánh mất đi tư cách đạo đức.

Người đẹp cho biết, bên cạnh nghĩa vụ của một người mẹ th́ cô cũng đề cao việc đào tạo, nuôi dương tài năng trẻ và những bài viết cô truyền đạt đều mang thông điệp tích cực: “Xuất thân thời trẻ là một model, tôi thích sự phá cách, gợi cảm, hơi đẩy giới hạn khuôn khổ tại những sự kiện thời trang, hay tại những bữa tiệc riêng, khi đi club nhảy nhót, tôi có thể diện những trang phục sexy, có thể thoải mái nhảy và vui bên các bạn mà không để ư tới ống máy chụp hất lên có thể mang đến những h́nh ảnh không được “ư tứ”, nhưng để “được” chụp mũ như là một “tội đồ” của một h́nh ảnh hay lối sống “phản cảm” như cách một số anti fan mang đi spam các nơi th́ không bao giờ.”

Không chỉ thế, siêu mẫu Hà Anh c̣n nhắc đến lùm xùm vụ “ăn chặn” từ thiện. Được biết, cách đây khoảng 1 năm, cô từng đứng ra quyên góp cho bé Phúc mắc bệnh ung thư u nguyên bào vơng mạc, tuy nhiên hành động này bị nhiều người xuyên tạc sai sự thật và thông qua bài viết trên trang cá nhân, cô đă chia sẻ như sau, sau khi bé Phúc qua đời, 200.000.000 đồng gửi vào quỹ bác sỹ Châu bệnh viện Nhi Trung Ương, 200.000.000 đồng chia đều vào quỹ Blue Dragon và quỹ Sunshine, số tiền c̣n lại phục vụ cho việc dịch sách để gửi đến phụ huynh có người thân, con em mắc bệnh giống bé Phúc.

Ngoài ra, giám khảo VietNam Next Top Model c̣n cho biết cô sẽ không chùn bước mặc dù nhiều năm qua luôn tận tụy và thầm lặng với sự sẻ chia của bạn bè Hà Anh.

VietBF @ Sưu tầm

toilaai00 09-27-2022 15:24

con nay mat xau wa ma sieu mau gi

ngoclan2435 09-27-2022 15:31

Thành thật mà nói, con đĩ Bắc Kỳ này có cái ǵ đẹp mà mọi người cứ tâng bốc nó lên vậy? Nh́n nó nói chuyện thấy muốn ói mửa rồi. Nguyên 1 hàm răng vổ (trời mưa, cằm dưới không ướt nổi v́ bộ răng vổ của nó nhô ra, che mưa) Đít và vú đi vắng. Vậy nó đẹp ở chỗ nào? Tổ sư cha những đứa nịnh bợ. tâng bốc nó, chúng mày chỉ là 1 lũ chó đẻ.

rmho 09-27-2022 15:46

1 Attachment(s)
Mấy đứa tâng bốc nó, v́ đă bị nó cho bú l.. rồi, nên mỗi tâng bốc như vậy, siêu mẫu ǵ nh́n xấu hơn vợ tôi, nh́n thấy ói mửa liên..

dzuca 09-28-2022 17:32

con đượi này chỉ thích thổi kèn tây,không tin nh́n h́nh chồng nó


All times are GMT. The time now is 22:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04092 seconds with 8 queries