VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Nguyễn Cao Kỳ Duyên: 'Không mối t́nh nào có thể khiến tôi gục ngă' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684412)

vuitoichat 09-27-2022 15:07

Nguyễn Cao Kỳ Duyên: 'Không mối t́nh nào có thể khiến tôi gục ngă'
 
1 Attachment(s)

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên học được cách b́nh thản với mọi thứ, không quá coi trọng tiền bạc và cũng chẳng bao giờ bi lụy v́ t́nh. Nguyễn Cao Kỳ Duyên nói t́nh yêu chưa bao giờ là ưu tiên lớn nhất đời ḿnh và không biến cố t́nh cảm nào có thể khiến chị gục ngă. Nữ MC nói chị không có bí quyết làm đẹp nào đặc biệt mà chăm sóc bản thân từ bên trong.


Ở tuổi 57, Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn có vẻ ngoài tươi trẻ, gợi cảm và được nhiều người đặt cho biệt danh "người đẹp không tuổi". Nữ MC nói chị không có bí quyết làm đẹp nào đặc biệt mà chăm sóc bản thân từ bên trong. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, chị học được cách b́nh thản với mọi thứ, không quá coi trọng tiền bạc và cũng chẳng bao giờ bi lụy v́ t́nh.
https://i.postimg.cc/0Nhz1mgx/1.jpg
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

"Tôi là mẹ đơn thân nên luôn tâm niệm làm ǵ đi nữa cũng phải đứng vững v́ ḿnh là trụ cột duy nhất để lo cho mẹ và hai con gái. Không có mối t́nh nào có thể khiến tôi gục ngă v́ tôi biết nếu vậy, cả gia đ́nh sẽ ngă theo. Từ mấy chục năm nay, t́nh yêu trai gái chỉ là thiết yếu thứ nh́ với tôi. Chắc chắn tôi không bao giờ tự tử v́ t́nh. Tôi cũng sẽ không v́ t́nh mà để tinh thần xuống đến mức không thể làm ăn, lo cho mẹ và con được", chị nói.

Với những người t́nh đă qua trong đời, Kỳ Duyên bảo ai cũng mang đến cho ḿnh kinh nghiệm và trải nghiệm đáng quư. "Những người xấu mang đến đau khổ, tôi vẫn thấy phải cảm ơn v́ họ là những người thầy tốt nhất. Qua những đ̣n roi cuộc đời, tôi trưởng thành hơn và đến giờ vẫn đứng vững, mạnh mẽ. Do đó, tôi nghĩ ḿnh phải cảm ơn những người t́nh làm cho ḿnh đau khổ nhiều hơn những người đă mang tới cho ḿnh hạnh phúc", nữ MC hải ngoại nói khi đối diện với quá khứ.
https://i.postimg.cc/V6z36ZPF/2.jpg
Nguyễn Cao Kỳ Duyên chơi tennis ở tuổi 57.

Kỳ Duyên cho rằng 50-60 chưa phải là hết và đó mới là độ tuổi vàng v́ con cái đă lớn, sự nghiệp đă có, dành dụm được tiền bạc và có thể thỏa chí lăng du khắp nơi, làm điều ḿnh thích. Thứ chị cần nhất ở thời điểm này là sức khỏe để tận hưởng cuộc sống. Đó cũng là lư do chị chăm tập thể dục, ăn uống điều độ để tránh các bệnh tuổi già như mỡ máu cao, tiểu đường... Hiện chị có thể leo được 50-60 bậc cầu thang, chơi tennis, cầu lông với con gái và bơi lội thường xuyên. Điều đó khiến chị hạnh phúc hơn việc thỉnh thoảng mặc một chiếc váy dạ hội thật đẹp đi sự kiện, chụp h́nh...

Ở tuổi này, đă có tích lũy sau nhiều năm lao động chăm chỉ, Kỳ Duyên cho biết chạy show không đơn thuần v́ tiền, cảm thấy làm bớt lại vẫn đủ tiêu. Tuy nhiên, sau hai năm gần như chỉ ở nhà v́ Covid -19, chị thấy nhớ khán giả và cảm giác mệt v́ bay show. V́ vậy, khi có cơ hội làm việc, chị háo hức hơn cả trước đây. Nữ MC hiện dành tâm huyết cho vai tṛ dẫn chuyện Người t́nh in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người t́nh dự kiến diễn ra ngày 20/10 tại Hà Nội. Không chỉ làm MC, chị c̣n dự định hát hoặc biểu diễn một tiểu phẩm cùng đàn em.
https://i.postimg.cc/1X2CpJ22/3.jpg
Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Bằng Kiều thường tung hứng ăn ư trên sân khấu.

Kỳ Duyên biết Bằng Kiều từ khi cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu mới sang hải ngoại, chứng kiến mọi thăng trầm trong sự nghiệp lẫn cuộc sống của anh. Trong ấn tượng của chị, anh là người có duyên cả trên sân khấu lẫn ngoài đời, biết làm chủ cảm xúc, nói ít nhưng luôn khiến mọi người phải cười ngả nghiêng. Dù trải qua nhiều biến cố, mỗi lần gặp nhau, chị chỉ cảm nhận được đó là một người thảnh thơi, không stress, rất vui vẻ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là con gái của mỹ nhân Sài G̣n một thời - bà Đặng Tuyết Mai. Chị được khán giả Việt trong và ngoài nước biết tới qua vai tṛ MC và ca sĩ. Sau các cuộc hôn nhân đổ vỡ, Kỳ Duyên sống cùng mẹ và hai con gái. Mẹ chị qua đời năm 2016.

thang tu den 09-27-2022 20:13

Con nay qua ca tram thang roi lay gi ma guc nga nua

Minhrau 09-27-2022 20:32

Nguyễn Cao Kỳ Duyên: 'Không mối t́nh nào có thể khiến tôi gục ngă' v́ tôi quá dâm đảng

dzuca 09-28-2022 17:34

con đượi này chọi dử lắm


All times are GMT. The time now is 21:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04208 seconds with 8 queries