VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ông Medvedev tuyên bố Nga không dọa suông về vũ khí hạt nhân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684429)

june04 09-27-2022 16:25

Ông Medvedev tuyên bố Nga không dọa suông về vũ khí hạt nhân
 
1 Attachment(s)
Ông Medvedev nói Nga có quyền sử dụng vũ khí hạt nhân khi cần và cảnh báo của Tổng thống Putin không phải "lời đe dọa suông".

"Tôi phải nhắc nhở những người cố chấp rằng nước Nga có quyền sử dụng vũ khí hạt nhân nếu cần thiết", Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev hôm nay viết trên Telegram.

Ông Medvedev tuyên bố "nếu mối đe dọa với Nga đă vượt quá giới hạn nguy hiểm được xác định", nước này sẽ có quyền đáp trả "không cần xin phép bất cứ ai, không cần bàn bạc nhiều".

"Hăy tưởng tượng Nga buộc phải sử dụng loại vũ khí đáng sợ nhất chống lại chính quyền Ukraine, bên đă có những hành động hung hăng quy mô lớn, đe dọa sự tồn vong của nhà nước Nga", ông viết.

Cụm từ "hành động đe dọa sự tồn vong của nhà nước Nga bằng các loại vũ khí thông thường" mà Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga dẫn lại chính là một trong những điều kiện tung đ̣n tấn công trong học thuyết hạt nhân của Nga.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664295873
Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev. Ảnh: TASS.

Tuyên bố được ông đưa ra sau khi Tổng thống Vladimir Putin hôm 21/9 nói rằng Nga có thể sử dụng mọi công cụ sẵn có, kể cả các loại "vũ khí với mức độ hủy diệt khác nhau", để bảo vệ "toàn vẹn lănh thổ".

"Đó chắc chắn không phải lời dọa suông", Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga viết.

Ông cũng cho rằng Nga sẽ làm tất cả những ǵ có thể để ngăn vũ khí hạt nhân xuất hiện ở "các quốc gia láng giềng thù địch", trong đó có Ukraine.

Khi mô tả về kịch bản đ̣n tấn công hạt nhân được thực hiện ở Ukraine, ông Medvedev cho rằng NATO sẽ không can thiệp. "Tôi tin NATO sẽ không trực tiếp can dự vào cuộc xung đột ngay cả trong kịch bản như vậy", ông cho hay. "Các lănh đạo dân túy ở châu Âu sẽ không chấp nhận rơi vào một thảm họa hạt nhân".

Ukraine chưa b́nh luận về phát ngôn của ông Medvedev.

Giới chức phương Tây và Ukraine đều cho rằng phải xem xét cảnh báo từ ông Putin "một cách nghiêm túc", đồng thời bày tỏ lo ngại nguy cơ các loại vũ khí hạt nhân chiến thuật cỡ nhỏ có thể được sử dụng trên chiến trường Ukraine.

Nga đang sở hữu kho vũ khí hạt nhân lớn nhất thế giới với khoảng 6.000 đầu đạn hạt nhân và kho tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) khổng lồ.

tlv 09-27-2022 17:08

USA need to sell 30 nuclear head to Ukrainer to protect themself.
Hahahahahahaha

hongyen2000 09-27-2022 17:13

Nếu nó dọa th́ tập trung toàn bộ bom nả vào nó....hoặc củng là loại hèn chăng....

Thomas2020 09-27-2022 20:02

Sử dụng vũ khí hạt nhân là hành động tự sát

koorlie 09-27-2022 20:41

Quote:

Medvedev nói Nga có quyền sử dụng vũ khí hạt nhân khi cần và cảnh báo của Tổng thống Putin không phải "lời đe dọa suông".
Chúng ta đọc kỹ lời hắn sẽ thấy không sai chút nào.

Lúc nào hắn cũng nói KHI CẦN, vậy th́ chắc chắn phải đúng mà thôi.

Lời nói là đúng, lời hăm th́ dư thừa vô dụng.

Quote:

"...nước Nga có quyền sử dụng vũ khí hạt nhân nếu cần thiết", Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev hôm nay viết trên Telegram.
Đúng vậy! Và ngoài Nga ra th́...

- Nước Tàu cũng có quyền sử dụng vũ khí hạt nhân nếu cần thiết.

- Nước Mỹ cũng có quyền sử dụng vũ khí hạt nhân nếu cần thiết.

- Nước Pháp cũng có quyền sử dụng vũ khí hạt nhân nếu cần thiết.

- ...Ấn Độ, Lào, Miên, Congo, Zimbabwe... nước nào có món ǵ th́ đều có quyền đem ra sử dụng NẾU CẦN THIẾT."


Quote:

Ông Medvedev tuyên bố "nếu mối đe dọa với Nga đă vượt quá giới hạn nguy hiểm được xác định", nước này sẽ có quyền đáp trả "không cần xin phép bất cứ ai, không cần bàn bạc nhiều".
Và vẫn y chang như trên...

--> "nếu mối đe dọa với Úc, Mỹ, Tàu, Thụy Sĩ, Ấn Độ, Lào, Miên, Congo... đă vượt quá giới hạn nguy hiểm được xác định", các nước đó cũng sẽ có quyền đáp trả "không cần xin phép bất cứ ai, không cần bàn bạc nhiều"

Hăm dọa làm chi bằng một câu dư thừa ngu si vậy tên Nga ngố?

Loại hăm dọa trổng CHỈ KHI NÀO CẦN là loại hăm dọa suông, tên nào dám cảnh cáo theo definite action/reaction th́ mới đáng chú ư, đó là ra đường vạch rơ ràng: KHI NÀO CHÚNG BAY LÀM THẾ NÀY, TH̀ CHÚNG TAO SẼ LÀM THẾ ĐÓ, DÙ KHÔNG CẦN THIẾT!

Khi hăm như vậy, nếu tên đó có đủ power th́ phải giữ lời chứ không th́ nhục nhă chết, nhục cũng giống như hăm xây tường biên giới hay là hăm MAGA vậy, không đủ sức làm ǵ cả bị người ta tát cạn đầm lầy bay ra luôn hahahaaa...

TaPinLu 09-27-2022 21:33

ĐM... Tao tin là tụi Nga đéo có dọa; v́ tao ở vị trí Putin khi bị cornered th́ tao sẽ có nhiêu chơi nhiêu, chơi cho "khô máu" luôn đấy chứ; c̣n thế giới có thành ra cái đéo ǵ th́ cũng.... kệ mẹ nó...... Mẹ kiếp!

thucsvn 09-28-2022 16:00

nh́n mặt mấy thằng độc tài này chỉ biết hăm doạ thôi*, nếu mày xài bom nguyên tử*,thử hỏi mày c̣n sống hay kô??


All times are GMT. The time now is 09:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04469 seconds with 8 queries