VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Kể từ khi kế thừa tước vị thân vương, Hoàng tử William lần đầu thăm Wales (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684486)

PinaColada 09-28-2022 00:07

Kể từ khi kế thừa tước vị thân vương, Hoàng tử William lần đầu thăm Wales
 
1 Attachment(s)
Hoàng tử William lần đầu thăm Wales từ khi kế thừa tước vị thân vương. Mới đây Hoàng tử William và phu nhân Kate có chuyến thăm đầu tiên đến xứ Wales kể từ khi trở thành tân thân vương và vương phi xứ Wales.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664323546
Đám đông đă tập trung xung quanh bến thuyền Holyhead trên đảo Anglesey, ngoài khơi bờ biển phía tây bắc xứ Wales, để chào đón cặp đôi hoàng gia, AFP đưa tin ngày 27/9.

Hoàng tử William cũng đă nói chuyện qua điện thoại với Mark Drakeford, Thủ hiến của Wales và đề cập đến "t́nh cảm sâu sắc của ḿnh dành cho Wales".

William được thừa kế tước hiệu sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời và cha ông - thân vương xứ Wales trước đó - trở thành tân vương.

Chuyến thăm diễn ra khi các báo cáo truyền thông nói rằng William không có kế hoạch cho bất kỳ buổi lễ tấn phong nào.

Hăng thông tấn Press Association đưa tin thay v́ lên kế hoạch cho một buổi lễ tấn phong, William tập trung vào việc củng cố sự tin tưởng và tôn trọng từ người dân xứ Wales theo thời gian.

Hoàng tử William trước đây từng có thời gian làm phi công trực thăng t́m kiếm và cứu hộ của Không quân Hoàng gia khi sống tại đảo Anglesey của Wales.

Vua Charles và vương hậu Camilla đă đến thăm xứ Wales trong những ngày sau khi mẹ ông qua đời, trong khuôn khổ chuyến công du đến các vùng lănh thổ của Anh.

Trong một bài phát biểu trước quốc hội xứ Wales, ông nói rằng "t́nh yêu" của William dành cho xứ này đă “trở nên lớn lao” trong những năm từng sống ở đó.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 18:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03521 seconds with 8 queries