VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Lực lượng đặc nhiệm Kraken tinh nhuệ của Ukraine lập công lớn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684494)

PinaColada 09-28-2022 00:18

Lực lượng đặc nhiệm Kraken tinh nhuệ của Ukraine lập công lớn
 
1 Attachment(s)
Lực lượng đặc nhiệm Kraken tinh nhuệ của Ukraine tuyên bố bắt sống ít nhất 15 sĩ quan Nga. Kostyantyn Nemichev, đại diện của đơn vị nói với Channel 24 hôm 27/9 rằng trong cuộc phản công của Ukraine ở Kharkov, các binh sĩ của đơn vị đặc nhiệm Kraken đă bắt sống hơn một chục sĩ quan Nga.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664324225

Đơn vị đặc nhiệm tinh nhuệ của Ukraine tuyên bố đă bắt giữ hơn một chục sĩ quan Nga trong cuộc phản công ở Kharkov. Ảnh Bộ Tổng tham mưu Các lực lượng vũ trang Ukraine

“Đơn vị của chúng tôi đă bắt sống được ít nhất 15 sĩ quan Nga”, ông Nemichev tuyên bố.

“Chúng tôi đă bàn giao họ cho Cục t́nh báo chính (của quân đội Ukraine). Chúng tôi đă bổ sung vào quỹ trao đổi (tù binh chiến tranh) để giải phóng người của chúng tôi khỏi bị Nga giam cầm", ông Nemichev nói thêm.

Theo đại diện của lực lượng đặc nhiệm Kraken, cũng có một cộng tác viên của Nga trong số những người bị bắt. Cộng tác viên này làm việc trong "chính quyền quân sự" ở Kupyansk.

Những sĩ quan Nga bị bắt nói rằng họ được tuyển dụng từ các đơn vị khác nhau - bao gồm lái xe, thợ máy, lính pháo binh", đại diện lực lượng Kraken cho biết.

Trước đó, vào ngày 26/9, quân đội Ukraine đă bắt được các binh sĩ Rosgvardia (Vệ binh Quốc gia Nga) trong chiến dịch phản công gần đây ở Kharkov.

Trong một động thái liên quan, Cơ quan an ninh SBU của Ukraine ngày 27/9 cũng tuyên bố bắt giữ một gián điệp cho Nga ở Odessa. Gián điệp này được giao nhiệm vụ theo dơi các địa điểm và hoạt động quân sự của Ukraine ở Odessa, phía nam Ukraine, SBU cho biết.

Theo SBU, gián điệp cho Nga đă thu thập thông tin về vị trí của các đơn vị quân đội Ukraine, các cơ quan hành pháp và thực thi pháp luật, cũng như số lượng nhân viên và phương tiện quân sự của họ.

Theo cuộc điều tra, gián điệp Nga là một cư dân của thành phố Reni và được tuyển dụng bởi các cơ quan đặc nhiệm của Moscow. Người này được các cơ quan đặc nhiệm của Nga chú ư v́ có quan điểm ủng hộ Điện Kremlin công khai.

Theo SBU, để thực hiện các nhiệm vụ gián điệp, nghi phạm đă bí mật theo dơi sự di chuyển của các đơn vị thuộc Lực lượng vũ trang Ukraine và Vệ binh quốc gia và chụp lại ảnh. Thông tin sau đó được truyền tới các đặc vụ Nga qua Telegram dưới dạng một báo cáo với các ghi chú, và một bản đồ điện tử trong đó có mô tả chi tiết về những quan sát của nghi phạm.

Gián điệp Nga bị bắt giữ sở hữu một chiếc điện thoại di động với bằng chứng cho thấy anh ta đang liên lạc với một giám sát viên người Nga.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 16:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03886 seconds with 8 queries