VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thùy Tiên lên tiếng sau khi gây tranh cãi về việc kêu gọi từ thiện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684644)

nguoiduatinabc 09-28-2022 03:53

Thùy Tiên lên tiếng sau khi gây tranh cãi về việc kêu gọi từ thiện
 
1 Attachment(s)
Thùy Tiên đang là cái tên "hot" sau bài đăng kêu gọi quyên góp từ thiện, ủng hộ các tỉnh miền Trung.

Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ về việc bão Noru đổ bộ, gây nhiều thiệt hại cho người dân.

Kèm theo đó, cô kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp cho quỹ từ thiện của bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664337182

Tuy nhiên ngay sau đó, bài đăng của Hoa hậu Thùy Tiên lập tức tạo nên nhiều tranh cãi. Bên cạnh những lời ngợi khen, hưởng ứng tấm lòng của Thùy Tiên thì cũng có nhiều người cho rằng câu chuyện "nghệ sĩ kêu gọi từ thiện" vốn khá nhạy cảm sau hàng loạt lùm xùm nên khuyên cô không nên vướng vào để tránh rắc rối.

Trước ồn ào này, Thùy Tiên đã lên tiếng phản hồi. Cô cho biết: "Bản thân Tiên khi đóng góp cũng chỉ mong có thể lan tỏa được nhiều và giúp được cho nhiều người dân hơn! Nhưng sau khi ghi nhận những góp ý của tất cả mọi người, Tiên quyết định chỉ đóng góp cá nhân và đã ngừng đưa thông tin số tài khoản Tiên đã đóng góp để tránh những thông tin tiêu cực xung quanh".

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cho biết thêm, với những người đã đóng góp nhưng cảm thấy không tin tưởng, có thể liên hệ để chủ tịch Miss Grand Vietnam hoàn trả. "Với những khán giả đã đặt niềm tin ở Tiên thì chúng tôi sẽ thực hiện lời hứa của mình, làm hết sức vì bà con miền Trung. Cầu mong bình yên đến với tất cả chúng ta", người đẹp sinh năm 1998 bày tỏ.

Trước đó 1 ngày, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng tải bài viết kêu gọi đóng góp, hỗ trợ người dân vùng lũ thông qua số tài khoản từ thiện của câu lạc bộ "Suối mát từ tâm" do bà Phạm Kim Dung là người sáng lập.

Người đẹp cho biết câu lạc bộ sẽ trích 500 triệu đồng và vận động mọi người cùng chung tay giúp đỡ bà con miền Trung trong giai đoạn khó khăn này. Riêng bản thân mình, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 góp 50 triệu đồng để hỗ trợ. Cô nhắn nhủ: "Triệu con tim người Việt vẫn luôn hướng về, cố lên miền Trung ơi. Cầu mong bình an đến với người dân".

Đồng thời, Thùy Tiên cũng khẳng định cô không kêu gọi quyên góp cho bản thân. Người đẹp cho biết "Suối mát từ tâm" đã đồng hành cùng mọi người từ đợt lũ năm trước đến mùa dịch nên cô tin tưởng và đóng góp giúp đỡ. Chính vì vậy, "Tiên cũng để số tài khoản của chị Dung để ai có ý muốn đóng góp thì có thể đóng góp, không thì cũng không sao. Mọi người đều mang mong mỏi những điều tích cực nhất đến miền Trung, mong chúng ta đừng buông lời khó nghe với nhau".

rmho 09-28-2022 17:17

1 Attachment(s)
Cộng Sản Việt Nam là thiên đường, thì đâu cần sự đóng góp của ai?


All times are GMT. The time now is 23:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03752 seconds with 8 queries