VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Tuyệt đối không chơi với thể loại "mắt trắng dă môi thâm ś..." (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684704)

troopy 09-28-2022 07:34

Tuyệt đối không chơi với thể loại "mắt trắng dă môi thâm ś..."
 
1 Attachment(s)
Theo nhân tướng học, nếu người có những nét tướng 'người mắt trắng môi thâm, hai má không có thịt' th́ tốt nhất nên tránh xa.

Người không có thịt trên má

Người không có thịt trên má thường giống như là một tên trộm. Điều này cũng dựa trên kinh nghiệm.

Việc thiếu thịt ở hai má cũng là một khuôn mặt xấu trong sinh lư học. Việc không có thịt ở hai má cho thấy người đó có điều kiện sống kém và không đủ dinh dưỡng, v́ vậy những người ở trạng thái này có thể thích tham lam và rẻ tiền.

Nếu bạn phải đối mặt với lợi ích, anh ta có thể không tử tế, v́ sở thích phản bội bạn bè, đó là lư do tại sao nói không phù hợp để làm bạn.

Trong nghiên cứu của nhiều học giả vĩ đại cũng đề cập những người có ngoại h́nh như vậy nói chung là cay đắng và khắc nghiệt, khiến mọi người cảm thấy khó chịu.

Vào thời cổ đại, năng suất kém và điều kiện sống của người dân không được tốt lắm. Những người béo tốt thường được coi là may mắn "béo và phước".

Mặc dù béo là một phước lành, nhưng nếu quá béo cũng là không tốt, v́ vậy sau này mới có câu tiếp theo, sau câu "Hai má không có thịt" là câu mặt ngang cũng được coi là tướng xấu.

Người có khuôn mặt thịt ngang là ǵ? Không phải do béo ph́ gây ra, bởi v́ nếu nguyên nhân là do béo ph́, hầu hết những người này lại rất dễ thương. Nhưng khuôn mặt thịt ngang" ở đây đề cập đến cơ mặt. Những người này thường có biểu hiện dữ. Do vậy theo thời gian, một khuôn mặt ngang cũng được h́nh thành và cho là xấu.

Mặc dù lời nói của tổ tiên nghe rất đơn giản, nhưng những câu nói này đều từ đúc rút kinh nghiệm, có hàm ư và đầy trí tuệ.

Người mắt trắng môi thâm

Những người tướng mắt lệch, “tứ bạch” hay c̣n gọi là trắng dă, ḷng đen ít, ḷng trắng nhiều, hay liếc mắt nh́n xéo là người không nên kết thân.

Nguyên nhân là trong tính cách những người này thường có tâm địa khó đoán, thâm sâu khó lường. Người có mắt "tứ bạch" th́ không đáng tin tưởng, dễ dàng làm hại người khác v́ lợi ích của ḿnh.

Trong đầu họ là rất nhiều mưu kế, dù bạn hết ḷng đối tốt nhưng người đó có thể trở mặt hay thậm chí là bán đứng bạn bè ngay lập tức. Đặc biệt trong hợp tác kinh doanh, nếu gặp phải những người đối tác kiểu này càng nên cẩn thận.

Ngay khi bạn ảnh hưởng đến quyền lợi của họ, họ sẵn sàng loại bạn để đạt được mục đích của ḿnh.

Ấn đường khít hẹp, nhân trung ngắn

Trong nhân tướng học, ấn đường là bộ vị nằm giữa hai đầu lông mày và là nơi tiếp giáp với phần trán, biểu hiện chủ yếu cho vận mệnh của con người. Một người dù là nam hay nữ nhưng nếu có ấn đường hẹp, nhân trung ngắn thường ḷng dạ hẹp ḥi.

Những người này thường có tính đố kỵ rất cao nên họ không muốn bất kỳ ai hơn ḿnh. Khi nh́n thấy người khác thành công hơn ḿnh họ sẽ cảm thấy không vui và t́m cách hăm hại ngăn cản sự thành công của người khác để ḿnh vươn lên.

C̣n với những người sở hữu nhân trung hẹp, họ thường làm việc dựa dẫm, thiếu sự độc lập. Họ là những người không có khiếu trong giao tiếp, dễ kích động, nghe theo lời xúi giục.

Tính cách những người này nóng nảy bộp chộp nên dễ làm hỏng việc lớn, khi đi làm ăn mà làm việc chung với kiểu người này nắm chắc trong tay phần thất bại.

Đuôi lông mày cụp, xếch (h́nh bát tự ngược)

Trong nhân tướng học, đàn ông sở hữu lông mày h́nh bát tự ngược tức là lông mày bị cụp, xếch thường thâm hiểm, ḷng dạ vô cùng khó đoán. Trong bất cứ chuyện ǵ, người này đều tính toán hơn thiệt, nếu không phải là điều có lợi cho bản thân th́ sẽ nhất định không làm.

Người có lông mày h́nh bát tự ngược sẵn sàng dùng tiểu xảo, mánh khóe để ngáng trở đường phát triển của đối phương. Đối với t́nh yêu và hôn nhân người này cũng là kiểu người độc đoán độc tài luôn thích chi phối kiểm soát người khác nên ai vớ phải khó ḷng hạnh phúc.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 14:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03913 seconds with 8 queries