VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Singapore điều tiêm kích hộ tống khi máy bay bị dọa đánh bom (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684736)

june04 09-28-2022 08:34

Singapore điều tiêm kích hộ tống khi máy bay bị dọa đánh bom
 
1 Attachment(s)
Không quân Singapore triển khai tiêm kích F-16 hộ tống máy bay của Singapore Airlines sau khi một hành khách dọa có bom trong hành lư xách tay.

Cảnh sát Singapore cho biết họ nhận được cảnh báo lúc 2h40 hôm nay về mối đe dọa đánh bom trên chuyến bay số hiệu SQ33 từ San Francisco, Mỹ đến Singapore. Nam hành khách 37 tuổi đă hành hung thành viên phi hành đoàn hăng hàng không Singapore Airlines và tuyên bố có bom trong hành lư xách tay của anh ta.

Tổ bay sau đó đă khống chế người đàn ông này và thông báo với kiểm soát viên không lưu. Tiêm kích F-16 lập tức được không quân Singapore triển khai để hộ tống chiếc máy bay hạ cánh an toàn xuống sân bay Changi lúc 5h50.

Máy bay sau đó được kéo đến khu vực riêng ở sân bay để kiểm tra an ninh và nam hành khách được bàn giao cho cảnh sát, Singapore Airlines cho hay.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664354067
Một máy bay của Singapore Airlines tại sân bay Changi hồi tháng 5. Ảnh: AFP.

Bộ Quốc pḥng Singapore cho biết cảnh sát sân bay và công binh đă lên máy bay để kiểm tra hành lư của nam hành khách và các khu vực khác, xác định lời đe dọa đánh bom là giả. Sau khi hoàn tất kiểm tra an ninh, máy bay được đưa về nhà ga số 3.

Theo Singapore Airlines, tất cả hành khách và phi hành đoàn rời khỏi máy bay an toàn lúc 9h20. Nam hành khách bị bắt với cáo buộc có hành vi đe dọa khủng bố và nghi ngờ sử dụng ma túy, nhưng danh tính người này chưa được công bố.


All times are GMT. The time now is 10:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02793 seconds with 8 queries