VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Vụ điều tra Mar-a-Lago: 'Luật sư triệu đô' của ông Trump bị loại (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684803)

pizza 09-28-2022 12:38

Vụ điều tra Mar-a-Lago: 'Luật sư triệu đô' của ông Trump bị loại
 
2 Attachment(s)
'Luật sư triệu đô' của ông Trump bị loại khỏi cuộc điều tra Mar-a-Lago. Ông Chris Kise phải ngồi ngoài chưa đầy một tháng sau khi được thuê để đại diện cho cựu Tổng thống Donald Trump trong cuộc điều tra về những tài liệu được cất giữ tại Mar-a-Lago.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664368564
Việc ông Kise phải ngồi ngoài có thể là bước lùi khác đối với ông Trump khi đối mặt với cuộc điều tra. Ảnh: AFP.
Ông Chris Kise đă bị loại khỏi cuộc điều tra liên quan đến vụ khám xét dinh thự Mar-a-Lago chưa đầy một tháng sau khi ông được cử làm đại diện cho cựu Tổng thống Donald Trump trong vấn đề này, CNN đưa tin ngày 27/9.

Ông Kise dự kiến ​​vẫn tiếp tục ở lại trong đội ngũ pháp lư của ông Trump nhưng không c̣n chỉ đạo công việc liên quan đến cuộc điều tra của chính phủ liên bang sau khi FBI thu giữ 11.000 tài liệu từ dinh thự cựu tổng thống Mỹ ở Florida vào tháng 8.

Nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi trong vai tṛ của ông Kise hiện vẫn rơ. Nhưng CNN nhận định ông có thể tập trung vào các cuộc điều tra khác mà cựu Tổng thống Trump đang phải đối mặt.

Các luật sư của cựu Tổng thống Donald Trump là Linsey Halligan, James Trusty và Chris Kise đến ṭa án liên bang vào ngày 20/9. Ảnh: AP.
Theo New York Times, một loạt thách thức pháp lư liên tiếp đă xảy đến với cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, từ cáo buộc thuế cho đến vụ kiện liên quan đến cuộc bạo loạn Điện Capitol ngày 6/1/2021.

Dù vậy, động thái trên vẫn rất đáng chú ư v́ ông Kise, cựu tổng luật sư của Florida, đă được đưa vào đội ngũ pháp lư của ông Trump sau nỗ lực kéo dài nhiều tuần để t́m một người có kinh nghiệm sẵn sàng đảm nhận vụ án.

Nhiều luật sư khác từ chối v́ công ty của họ không muốn bị ảnh hưởng về chính trị, trong khi ông Kise đă rút khỏi Công ty luật Foley & Lardner.

Việc tuyển dụng ông Kise đi kèm với một mức giá bất thường là 3 triệu USD, được chi trả bởi nhánh gây quỹ quan trọng của cựu tổng thống.

Việc ông Kise phải ngồi ngoài có thể sẽ được coi là một bước lùi đối với ông Trump giữa lúc cựu tổng thống Mỹ phải đối mặt với nhiều cuộc điều tra

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 13:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03691 seconds with 8 queries