VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Paris by Night lên tiếng việc SBTN và TRUC HO MUSIC "hạ bệ" TT Thúy Nga (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684865)

Hanna 09-28-2022 15:59

Paris by Night lên tiếng việc SBTN và TRUC HO MUSIC "hạ bệ" TT Thúy Nga
 
1 Attachment(s)
NƯỚC SÔNG KHÔNG PHẠM NƯỚC GIẾNG, MÀ NƯỚC GIẾNG CỨ THÍCH KIẾM CHUYỆN NƯỚC SÔNG??
(lưu ý bự: ai nói page mình lên tiếng vậy chỉ nhằm quảng cáo cho show mới của Trúc Hồ thì tui chịu luôn, nếu bên kia chấp nhận “chương trình nghệ thuật” mình làm cần phải tạo drama ồn ào kích war để được biết tới thì bên đây chiều!!!)
💢 Câu chuyện muôn thuở giữa fans PBN và fans của "bên kia" như một ngọn núi lửa ngầm, lâu lâu cứ phun lên chứ không bao giờ tắt hẳn. Nhưng mà mình phải công nhận một điều là hầu hết những trận chiến đều cho bên kia khơi mào lên vì họ thường xuyên nhắc đến cái tên THÚY NGA với một thái độ không mấy tôn trọng. Page này xưa giờ vốn không thích đôi co kiếm chuyện nhưng lần này phải nói để người ta không nghĩ mình hiền mà muốn nói gì nói.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664380696
1. 💢 Bài viết trên trang SBTN và TRUC HO MUSIC vừa đăng là của người viết bút danh Doãn Hưng, không rõ người này là khán giả thuần túy hay có trong nghề hay không, mà mình chỉ đọc tới chỗ "đây là chương trình live, không thâu âm trước như hầu hết các chương trình của Thúy Nga, Asia trước đây. Nghe nhạc tình live vẫn "phê" hơn nhiều" là thôi mình không đọc tiếp được nữa. Vì mình nghĩ khả năng hiểu về âm nhạc và tính chất các chương trình đại nhạc hội của người viết này không cao. Sao người viết lại so sánh giữa một chương trình live với một chương trình đại nhạc hội ca vũ nhạc, có dancers, có hài kịch TRỰC TIẾP THU HÌNH vốn đã là "đặc trưng" của nhạc hải ngoại một thời? Ai hay xem các chương trình này đủ hiểu vì sao cần phải thu âm trước và chỉ trực tiếp thu hình mà thôi, mình không cần giải thích dài dòng. Sự so sánh này giống như là so sánh giữa việc đi ăn cơm hay đi sửa nhà vậy á, không một chút liên quan nào.
Vấn đề ở đây mình muốn nói là trang SBTN là đại diện của đài truyền hình, lại chọn đăng một bài viết có ý "thao túng tâm lý" người đọc như vậy để làm cái gì? Không chỉ nhắc đến Thúy Nga mà người viết còn nhắc cả ASIA, mà ai cũng biết mối thâm tình ngày trước giữa ASIA và SBTN là thế nào, thiệt vô tình hết sức. Còn trang TRUC HO MUSIC cố tình cắt riêng câu dẫn trên để làm gì ta? Chú cố tình chê Asia, Thuý Nga hát nhép hay gì chú? Ai ai cũng biết người đứng đằng sau hầu hết các chương trình thu âm trước của Asia một thời chính là NHẠC SĨ TRÚC HỒ chứ ai! Chú muốn đề cao chương trình của mình thì có nhiều cách, đừng có dìm chương trình của người khác và của CHÍNH MÌNH THỜI QUÁ KHỨ xuống, vì nhắc lại, chương trình LIVE và TRỰC TIẾP THU HÌNH vốn KHÔNG LIÊN QUAN nhau chú ạ!
2. 💢 Sẵn nói thì nói hết 1 lần luôn, bên kia cũng nhiều lần "khịa" bên này kiểu "bày ra bán đĩa, bán online rồi sau đó cũng đăng youtube free" rồi mạnh miệng khẳng định SẼ KHÔNG CÓ FULL SHOW TRÊN YOUTUBE!!! mà kết quả thì xem hình sẽ rõ hen mọi người (cái này có phải được coi là "tự vả" không hen?
3. 💢Bên trong nội chung chương trình Tình Ca Sau 1975, MC nói rất nhiều lần và nhấn mạnh ý là "nhiều năm nay khán giả hải ngoại không có dịp thưởng thức những chương trình văn nghệ giá trị". Ủa, Thúy Nga vẫn hoạt động đều đều chú ơi, thậm chí mùa dịch vẫn có Music Box mấy chục số triệu view để làm đẹp cho đời sống tinh thần khán giả trong và ngoài nước.
Còn nhiều chuyện lắm nhưng thôi nhắc bấy nhiêu là đủ rồi, nhắc nhiều nhột nhiều chứ không được gì!
💢Nói chung là mình thật sự không hiểu phía bên kia có thâm thù truyền kiếp gì với bên này mà cứ thường xuyên cạnh khoé, soi mói, hạ bệ Thúy Nga mỗi khi có thể, nhưng mục đích chung của các trung tâm đều là duy trì và phát triển âm nhạc hải ngoại ở thời kỳ thoái trào, chưa biết ngày mai ra sao. Cạnh tranh là tốt, để cùng nhau phát triển, người được lợi nhất là khán giả vì có được nhiều chương trình hay chứ không phải cạnh tranh bằng cách kiếm chuyện, hạ bệ đối thủ để một mình mình sống sót, nhất là về nghệ thuật thì càng phải nhân văn và có giá trị.
💢Còn nhớ nhiều lần, nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn nhắc đến những kỷ niệm giữa bác Lai và nhạc sĩ Anh Bằng hết sức thân tình trên PBN, cô Thủy vẫn nhắc về cô Thy Vân với một thái độ rất tôn trọng...
Nhưng thật tiếc, nhiều người vẫn cứ thích kiếm chuyện!

koorlie 09-28-2022 16:16

Quote:

Paris by Night lên tiếng việc SBTN và TRUC HO MUSIC "hạ bệ" TT Thúy Nga
Bài trên từ trung tâm PBN viết ra?? Dóc!

Chắc CSVN vẫn còn cảm thấy cần khích bác cho các trung tâm nhạc hải ngoại chém giết nhau...

yenco88 09-29-2022 14:53

Khi cạnh tranh thì trò gì cũng chơi.


All times are GMT. The time now is 16:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03864 seconds with 8 queries