VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Một nam ca sĩ nổi tiếng bị bắt giữ vì sử dụng chất cấm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684871)

Romano 09-28-2022 16:08

Một nam ca sĩ nổi tiếng bị bắt giữ vì sử dụng chất cấm
 
1 Attachment(s)
Hôm 26/9 vừa qua, một nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng xứ Hàn đã bị Sở cảnh sát Nowon, Seoul bắt giữ vì hành vi tàng trữ ma túy đá (methamphetamine). Theo tờ Sports Kyunghyang đưa tin hôm 27/9, danh tính người này được tiết lộ là ca sĩ Don Spike.Don Spike bị bắt quả tang khi đang trú tại khách sạn ở Yeoksam-dong, quận Gangnam, Seoul. Theo Hankuk Kyungje, cảnh sát đã tịch thu 30 gram methamphetamine mà Don Spike tàng trữ. Một liều methamphetamine có khối lượng khoảng 0,03 gram. Đồng thời, nam ca sĩ cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy.

Hiện, Don Spike đang bị cảnh sát tạm giữ để tiến hành điều tra thêm. Được biết trước đó, nam ca sĩ này từng "lọt vào tầm ngắm" theo dõi của cơ quan chức năng. Don Spike tên thật là Kim Min Soo, sinh năm 1977, là ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh từng xuất hiện trong nhiều show truyền hình đình đám và được khán giả xứ kim chi yêu thích nhờ tính hài hước và gu ẩm thực độc đáo. Trước khi bị bắt vì sử dụng chất cấm, Don Spike vừa kết hôn với chuyên viên trang điểm kém anh 6 tuổi vào tháng 6 vừa qua.


All times are GMT. The time now is 23:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03675 seconds with 8 queries