VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Cựu sao Arsenal: 'Martinez là trung vệ hoàn hảo' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684881)

Romano 09-28-2022 16:19

Cựu sao Arsenal: 'Martinez là trung vệ hoàn hảo'
 
1 Attachment(s)
Cựu danh thủ người Pháp, Bacary Sagna, cho rằng Lisandro Martinez là mẫu trung vệ mà Manchester United c̣n thiếu trong những năm gần đây."Martinez thi đấu rất nghiêm túc. Cậu ấy không chỉ có kỹ năng tuyệt vời mà c̣n dũng cảm trong những pha một đấu một với tiền đạo đối phương. Lối chơi của Martinez không quá hoa mỹ nhưng cậu ấy vẫn thể hiện hoàn hảo vai tṛ của ḿnh", Sagna chia sẻ trên Lord Ping.

Trung vệ 24 tuổi bắt đầu mùa giải Premier League 2022/23 bằng việc đá cặp với Harry Maguire trong màu áo MU. Thất bại ở hai trận gặp Brighton và Brentford khiến vài đội bóng cho rằng chiều cao 1,75m của Martinez là nhược điểm để khai thác. Tuy nhiên, từ khi Raphael Varane trở lại thi đấu, màn tŕnh diễn của trung vệ sinh năm 1998 được nâng lên một tầm cao mới.

"Tôi nghĩ một trung vệ cần phải có sự dũng cảm và mạnh mẽ. Một số trung vệ quên rằng họ đang giữ trọng trách ngăn chặn đối phương chứ không phải là thể hiện sự màu mè trên sân cỏ", cựu sao Arsenal khẳng định.

"Martinez giúp hàng thủ của MU trở nên vững chắc và tạo nền tảng cho các tiền đạo tỏa sáng. Cậu ấy thực sự là một trung vệ phù hợp với lối chơi 'Quỷ Đỏ'", Sagna nói thêm.Martinez dần theo được với nhịp độ ở Ngoại hạng Anh. Trung vệ người Argentina thi đấu ăn ư cùng Raphael Varane và giúp Man United thắng 4 trận liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng trước đối thủ mạnh là Liverpool và Arsenal. Ngoài ra, Martinez c̣n được b́nh chọn là cầu thủ hay nhất tháng 8 của Man Utd.

Tối 28/7 (giờ Hà Nội), tuyển thủ Argentina gia nhập "Quỷ đỏ" với giá 57,4 triệu euro. Anh trở thành trung vệ đắt giá thứ hai lịch sử MU, chỉ xếp sau đội trưởng Harry Maguire (80 triệu bảng).

Ngày 2/10, Martinez sẽ đối mặt với thử thách lớn khi chạm trán Erling Haaland, chân sút cao 1,94 m của Man City và đă ghi đến 11 bàn tại Premier League mùa này.


All times are GMT. The time now is 23:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02847 seconds with 8 queries