VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Tại Hoa Kỳ, việc nổ đường ống Ḍng Bắc được nhà báo Mỹ gọi là hành động khủng bố của Washington (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684907)

nguoiduatinabc 09-28-2022 18:29

Tại Hoa Kỳ, việc nổ đường ống Ḍng Bắc được nhà báo Mỹ gọi là hành động khủng bố của Washington
 
1 Attachment(s)
Nhà báo Mỹ, biên tập viên của The Greyzone Max Blumenthal đă gọi việc phá hoại đường ống Ḍng Bắc là một hành động khủng bố nhà nước của Washington.

Ông đă trả lời tweet của cựu Bộ trưởng Ngoại giao Ba Lan Radosław Sikorski, người vui mừng trước thiệt hại của đường ống, và viết "Cảm ơn nước Mỹ" trên mạng xă hội.

"Sikorsky đang kỷ niệm cuộc tấn công vào Ḍng Bắc như một hành động khủng bố nhà nước của Hoa Kỳ khiến hàng triệu người châu Âu phải trải qua một mùa đông lạnh giá".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664389727

Tai nạn tại Ḍng Bắc

Hôm thứ Hai, chính quyền Đan Mạch và Thụy Điển đă nói về một vụ ṛ rỉ khí đốt gần đảo Bornholm trên đường ống cung cấp khí đốt cho Liên minh châu Âu.

Đồng thời, Đức cũng không loại trừ đó là của một vụ nổ phá hoại đường ống. Một quan chức an ninh giấu tên ở Berlin nói với Bloomberg đó có thể là một hành động bạo lực hơn là vấn đề kỹ thuật. Ngoại trưởng Thụy Điển Ann Linde làm rơ sự cố ṛ rỉ nhiên liệu là do "các vụ nổ".

Đến lượt người đứng đầu Ủy ban châu Âu, Ursula von der Leyen, đe dọa sẽ có phản ứng về hành vi "cố ư vi phạm" cơ sở hạ tầng năng lượng châu Âu, mà không chỉ rơ ai có thể đứng sau vụ việc.

Đại diện Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova đă kêu gọi Tổng thống Mỹ Joe Biden trả lời câu hỏi liệu Mỹ có thực hiện lời đe dọa đă lên tiếng hồi tháng 2 vào ngày 25 và 26 tháng 9 năm 2022 khi t́nh trạng khẩn cấp xảy ra trên ba sợi của Ḍng Bắc hay không, được coi là gây ra vỡ đường ống.


All times are GMT. The time now is 07:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03906 seconds with 8 queries