VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Mỹ kêu gọi Triều Tiên tham gia đối thoại sau vụ phóng tên lửa mới nhất (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684911)

nguoiduatinabc 09-28-2022 18:35

Mỹ kêu gọi Triều Tiên tham gia đối thoại sau vụ phóng tên lửa mới nhất
 
1 Attachment(s)
Trong một tuyên bố. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ nêu rơ nước này lên án vụ phóng tên lửa đạn đạo của Triều Tiên. Đồng thời nhấn mạnh "các vụ phóng này vi phạm các nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc và gây ra mối đe dọa cho các nước láng giềng".

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ cũng kêu gọi Triều Tiên trở lại bàn đàm phán: "Chúng tôi vẫn cam kết về cách tiếp cận ngoại giao với Triều Tiên và kêu gọi Triều Tiên tham gia đối thoại". Quan chức này cũng tái khẳng định cam kết của Mỹ về bảo vệ các đồng minh Hàn Quốc và Nhật Bản.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664390119

Tuyên bố trên được đưa ra vài giờ sau khi Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đă phóng 2 tên lửa đạn đạo tầm ngắn ra vùng biển phía Đông nước này. Theo quân đội Hàn Quốc, các tên lửa này bay xa 360 km và lên tới độ cao 30 km với tốc độ Mach 6.

Vụ phóng trên được tiến hành chỉ 3 ngày sau khi Triều Tiên phóng một tên lửa đạn đạo tầm ngắn ra vùng biển phía Đông nước này. Những vụ phóng của Triều Tiên diễn ra trước khi Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris dự kiến có chuyến thăm tới Hàn Quốc vào cuối tuần này.


All times are GMT. The time now is 06:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02546 seconds with 8 queries