VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Luật sư Vơ An Đôn sẽ kiện công an Phú Yên v́ ngăn ông đi Mỹ tị nạn chính trị (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1684920)

nguoiduatinabc 09-28-2022 19:01

Luật sư Vơ An Đôn sẽ kiện công an Phú Yên v́ ngăn ông đi Mỹ tị nạn chính trị
 
1 Attachment(s)
Luật sư Đôn nói rằng. Ông cùng gia đ́nh đang quay trở lại quê nhà ở Phú Yên. Ông nói qua điện thoại: “Việc tạm dừng xuất cảnh tôi là sai và không có căn cứ. Một quyết định mang tính áp đặt và trù dập đối với tôi. Biên bản tạm dừng xuất cảnh, an ninh cửa khẩu Tân Sơn Nhất nói tôi cần liên hệ với Pḥng Xuất Nhập cảnh của Công an tỉnh Phú Yên.

Ngày mai tôi sẽ làm việc với công an Phú Yên về lư do họ không cho tôi xuất cảnh, và nếu không có lư do chính đáng, tôi sẽ kiện ra toà và yêu cầu bồi thường.”

Ông Đôn không rơ lư do ǵ mà Công an Phú Yên có hành xử như vậy, ngay trước mặt viên chức của Cơ quan Di cư Quốc tế (IOM).

Ông khẳng định, theo quy định của luật pháp Việt Nam th́ công dân có quyền đi lại tự do trong nước và ra nước ngoài.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664391675

Ông nói thêm: “Trước kia tôi chỉ bào chữa cho người dân thấp cổ bé họng. Tôi bị tước thẻ luật sư năm năm rồi từ năm 2017. Tôi chỉ ở nhà làm nông và không đụng chạm với ai, không vi phạm pháp luật, nên không có cơ sở nói tôi vi phạm an ninh quốc gia."

Universal1 09-29-2022 18:57

Tư duy của nhửng thằng cs là trả thù hèn hạ, bẩn thỉu... nhửng loại bầy đàn, thú vật khi mở miệng th́ nói chuyện đạo lư ! Hảy nh́n qua bao nhiêu năm ... trả thù Quân nhân, Cán chính của đối phuong và gia đ́nh họ sau 1975 th́ rỏ ...trù dập bay đàn ...kinh tởm cho lài súc vật nầy.


All times are GMT. The time now is 11:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03217 seconds with 8 queries