VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người có vân tay 'mắt phật' này có duyên với Thần tài, không chỉ thông minh mà c̣n giàu sang hơn người (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685215)

nguoiduatinabc 09-29-2022 07:41

Người có vân tay 'mắt phật' này có duyên với Thần tài, không chỉ thông minh mà c̣n giàu sang hơn người
 
1 Attachment(s)
Người có đường vân mắt Phật trên bàn tay nh́n chung là người có trực giác chính xác. Gặp được nhiều may mắn nhờ giác quan thứ sáu của ḿnh.

Có được đôi mắt Phật đồng nghĩa với việc bạn là người có trực giác rất chính xác và khả năng nhận thức mạnh mẽ, nhiều khi bạn gặp nhiều may mắn nhờ giác quan thứ 6 của ḿnh.

Những người có mẫu mắt Phật thường có thể dựa vào trực giác nhạy bén này để t́m kiếm vận may và tránh điều ác, giống như một vị thần và vị Phật. Không chỉ có một khả năng nhận thức mạnh mẽ, mà c̣n có một trí nhớ tuyệt vời.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664437275

Người có 3 vân thường được quư nhân khác giới hay đào hoa quư nhân trông cậy, sự nghiệp suôn sẻ, trong đời ít khi lo lắng về tiền bạc. Một người đàn ông có đường vân này có khả năng kết hôn với con gái đại gia, trong khi bạn nữ có đường vân này sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào sau khi kết hôn và hiếm khi phải vất vả.

Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có độ dài bằng nhau hoặc khoảng cách rất nhỏ cho thấy đây là người thông minh, kỷ luật, có tài. Họ có thể dựa vào năng lực của bản thân để dũng cảm tiến về phía trước trên đường đời, vận khí ngày càng khởi sắc.

Ngoài ra, người có đường chỉ tay này gặp nhiều may mắn về tài chính, sau 35 tuổi có thể công danh, phát triển sự nghiệp, phú quư.

Hoa văn quư nhân ở gần đường sinh khí. Điểm đặc biệt của hoa văn này là nó liên quan nhiều đến việc tổ tiên của mệnh chủ có âm dương hay không, tức là có bóng tổ tiên che chở hay không, v́ sự xuất hiện của loại hoa văn này có nghĩa là trong cung sinh mệnh có rất nhiều sao quư nhân, thậm chí là nhị tinh.

Người da trắng cũng có thể dựa vào quư nhân để hóa giải vận rủi, người có đường chỉ tay rơ ràng th́ có tính kiên nhẫn và dũng khí, sống lâu khỏe mạnh, có thể làm lại từ đầu, càng ngày càng giàu có.


All times are GMT. The time now is 11:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02788 seconds with 8 queries