VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Hiền Hồ tiếp tục có động thái khiến khán giả phẫn nộ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685219)

nguoiduatinabc 09-29-2022 07:51

Hiền Hồ tiếp tục có động thái khiến khán giả phẫn nộ
 
1 Attachment(s)
Gần nửa năm ở ẩn. Nữ ca sĩ Hiền Hồ chính thức tái xuất làng giải trí. Trên sân khấu đêm nhạc, khi chia sẻ về sự trở lại lần này Hiền Hồ đă không giấu được cảm xúc của ḿnh.

Nữ ca sĩ cho biết. Trong suốt mấy tháng qua, ḿnh liên tục bị mất ngủ nên lần trở lại này rất hồi hộp. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người đă đến nghe đêm nhạc của ḿnh sau ồn ào vừa qua.

Sau một thời gian diễn ra đêm nhạc, Hiền Hồ mới đây cũng đă lần lượt đăng tải các phần tŕnh diễn của ḿnh lên kênh Youtube cá nhân. Tuy nhiên, hành động này của Hiền Hồ đă nhận về nhiều sự chỉ trích từ khán giả như "ngoan cố", "mặt dày", "không thể chấp nhận"...

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664437879

Thời gian qua, dù liên tục bị khán giả chỉ trích, phản đối việc đi hát trở lại nhưng Hiền Hồ vẫn liên tục đăng tải những h́nh ảnh chạy show ca hát. Hành động của nữ ca sĩ bị nhiều người cho rằng không tôn trọng khán giả cũng như ngoan cố đến mức khó chấp nhận.

Ngoài việc tổ chức đêm nhạc, Hiền Hồ vẫn chưa có thêm chia sẻ nào về hoạt động âm nhạc sắp tới. Tuy nhiên với lực lượng anti-fan hùng mạnh, con đường trở lại showbiz của nữ ca sĩ chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn.


All times are GMT. The time now is 18:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02962 seconds with 8 queries