VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Điều kiện 'khó nhằn' của Zelensky để kết thúc chiến tranh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685230)

pizza 09-29-2022 08:20

Điều kiện 'khó nhằn' của Zelensky để kết thúc chiến tranh
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Zelensky nêu điều kiện kết thúc chiến tranh. Ông Zelensky nói rằng, Ukraine phải đ̣i lại tất cả các lănh thổ bị chiếm đóng của ḿnh và chỉ khi đó mới có thể nói về việc kết thúc chiến tranh.

Trang web của Tổng thống đă trích dẫn lời ông Zelensky nói rằng: "Chỉ khi chúng ta đă khôi phục được lănh thổ của ḿnh, lúc đó chiến tranh kết thúc và có ḥa b́nh. C̣n, nếu có điều ǵ đó tiếp tục đáng nghi vấn, rằng một số bộ phận không được giải phóng và các bộ phận khác đang bị thỏa hiệp, hăy tin tôi, Nga sẽ tiếp tục quay trở lại để chiếm đất của chúng tôi".

Ông Zelensky nói thêm rằng: "Thật không may, Ukraine không thể làm sống lại những công dân đă chết của ḿnh, nhưng chúng tôi có thể khôi phục lại công lư, bắt đầu bằng việc đ̣i lại lănh thổ của chúng tôi".

Vào ngày 16/9, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố rằng ông "sẽ làm mọi thứ" để kết thúc chiến tranh càng sớm càng tốt, nhưng ông phẫn nộ v́ Ukraine muốn giành chiến thắng về mặt quân sự.

Mykhailo Podoliak, cố vấn của Chánh văn pḥng Tổng thống Ukraine tin rằng hiện tại chẳng có ích lợi ǵ cho các cuộc đàm phán hay cuộc gặp giữa hai ông Zelensky và Putin.

Ông Zelensky nói rằng vẫn chưa thể nói về việc kết thúc nhanh chóng cuộc chiến ở Ukraine, bất chấp cuộc phản công thành công của Các lực lượng vũ trang Ukraine[ở các tháp pháo Kharkov và Kherson.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 07:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03364 seconds with 8 queries