VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Đang 'tâm sự mỏng' với nhân tình thì vợ gọi điện, gã chồng 'khiếp vía' khi nhìn về phía sau (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685300)

vuitoichat 09-29-2022 12:38

Đang 'tâm sự mỏng' với nhân tình thì vợ gọi điện, gã chồng 'khiếp vía' khi nhìn về phía sau
 
1 Attachment(s)
Mới đây, tờ Tribun News vừa đưa tin về màn bắt ghen tại trận của một người phụ nữ ở Bali (Indonesia) khi tận mắt chứng khiến chồng đang ngồi hẹn hò, tâm sự với nhân tình mà gã chồng không hề hay biệt vợ đã đứng sẵn ở sau lưng từ lúc nào.

Những vụ việc đánh ghen, bắt quả tang chồng hay vợ ngoại tình luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, tờ Tribun News vừa đưa tin về màn bắt ghen tại trận của một người phụ nữ ở Bali (Indonesia) khi tận mắt chứng khiến chồng đang ngồi hẹn hò, tâm sự với nhân tình.

Theo hình ảnh từ đoạn clip ghi lại, có thể thấy thời điểm đó, anh chồng chưa hề hay biết vợ đã phát hiện ra sự việc. Người đàn ông vẫn ung dung ở bên cô bồ nhí thủ thỉ tâm tình trong một quán ăn.
Mặc dù đã chứng kiến rõ ràng mười mươi, nhưng cô vợ vẫn muốn thử xem người đàn ông định bày trò dối trá thế nào. Người vợ liền bình tĩnh lấy điện thoại ra gọi cho chồng. Do không biết vợ đang đứng ngay đằng sau nên người chồng lập tức nghe máy. Cô vợ giả vờ hỏi han anh đã cơm chưa và người đàn ông đáp lại đã ăn rồi.

Người vợ tiếp tục hỏi: "Con ăn chưa? Anh đang ở đâu?", anh chồng vẫn cố gắng bao biện rằng đang lái xe trên đường. Nghe xong cô vợ liền nói chồng nhìn vào gương chiếu hậu. Lúc này, người đàn ông mới chột dạ, quay đầu lại và tá hỏa nhận ra vợ đã phát hiện ra trò "gian gian díu díu" từ lúc nào.

Đoạn clip kết thúc khi không biết diễn biến tiếp theo ra sao nhưng ngay sau khi chia sẻ đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn ý kiến bàn tán rôm rả. Nhiều dân mạng thông tin rằng họ đã có một màn đánh ghen tơi bời khói lửa. Anh chồng đã rất sốc và cầu xin vợ tha thứ nhưng người vợ vẫn nhất quyết đòi li hôn.


All times are GMT. The time now is 22:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03703 seconds with 8 queries