VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Auto News |Tin Ô Tô (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=157)
-   -   Siêu xe McLaren P1 và Rolls-Royce Phantom nổi lềnh bềnh trong nước lũ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685334)

Hanna 09-29-2022 13:54

Siêu xe McLaren P1 và Rolls-Royce Phantom nổi lềnh bềnh trong nước lũ
 
1 Attachment(s)
Hai chiếc siêu xe McLaren P1 và Rolls-Royce Phantom bị hư hại nặng nề sau khi nước lũ nhấn ch́m gara.
Sau khi càn quét miền Tây Cuba, siêu băo đă đổ bộ vào bờ biển phía Tây Nam của bang Florida, Mỹ với sức gió lên tới gần 250 km/h vào chiều ngày 28/9 vừa qua. Với sức tàn phá khủng khiếp, siêu băo này đă khiến nhiều khu vực tại bang Florida bị ngập lụt nghiêm trọng và nhấn ch́m nhiều nhà cửa, xe cộ. Trong số đó, cặp siêu xe đắt tiền McLaren P1 và Rolls-Royce Phantom cũng chung số phận khi bị nước lũ cuốn trôi.Theo đoạn video được đăng tải bởi chính chủ xe, khi siêu băo lan đổ bộ, hai chiếc siêu xe McLaren P1 và Rolls-Royce Phantom này vẫn đang nằm yên vị bên trong gara.

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, gara của ngôi nhà bị ngập nước c̣n 2 chiếc McLaren P1 và Rolls-Royce Phantom nổi lềnh bềnh. Chưa dừng lại ở đó, chiếc McLaren P1 màu vàng c̣n bị nước lũ cuốn ra khỏi gara và “dừng lại” ngay dưới gốc cây ở ngoài nhà.Đáng buồn hơn nữa là cả McLaren P1 và Rolls-Royce Phantom đều c̣n rất mới. Chiếc Rolls-Royce Phantom mới được tậu cách đây ít ngày, c̣n chiếc McLaren P1 mới chỉ chạy được khoảng 482 km.

Tại thị trường Mỹ, McLaren P1 được bán ra với mức giá khởi điểm lên tới hơn 1,15 triệu USD (tương đương 27,3 tỷ đồng) bởi đây là siêu xe được sản xuất với số lượng giới hạn, chỉ 375 xe trên toàn cầu, Trong khi đó, chiếc Rolls-Royce Phantom có giá rẻ hơn, ở mức khoảng 465.000 USD (tương đương 11,02 tỷ đồng).Nhiều người mong rằng 2 chiếc siêu xe này đă được chủ nhân mua bảo hiểm nếu không số tiền mà chủ nhân của bộ đôi McLaren P1 và Rolls-Royce Phantom này phải bỏ ra để sửa chữa xe chắc chắn sẽ không nhỏ.Tuy nhiên, cũng không loại bỏ trường hợp 2 chiếc siêu xe này sẽ phải nằm “đắp chiếu” nếu bị hư hại nặng. Chiếc McLaren P1 có thể sẽ được gửi đến McLaren để sửa chữa lại và thậm chí là thay cả động cơ của xe. Nhưng rơ ràng với độ hiếm của nó, việc sửa chữa chiếc McLaren chắc chắn sẽ không hề dễ dàng.


All times are GMT. The time now is 08:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03128 seconds with 8 queries