VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Rapper nổi tiếng Coolio qua đời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685361)

Hanna 09-29-2022 14:53

Rapper nổi tiếng Coolio qua đời
 
1 Attachment(s)
Rapper Coolio - nổi tiếng với bản hit tỷ view "Gangsta's Paradise" - qua đời ở tuổi 59.
Trang Hollywood Reporter ngày 28/9 thông tin về cái chết đột ngột của Coolio. Theo Jarez Posey - người quản lý của Coolio, nam rapper này đột tử tại nhà một người bạn ở Los Angeles - Mỹ. "Ông ấy vào nhà vệ sinh và không bao giờ ra ngoài nữa" - Jarez Posey nói.Cảnh sát vẫn đang điều tra và sẽ công bố nguyên nhân tử vong của rapper này sau khi hoàn tất khám nghiệm thi thể. Họ loại bỏ các mối nghi ngờ về mưu sát hoặc tác động bên ngoài gây ra cái chết của Coolio sau khi tiến hành khám nghiệm sơ bộ hiện trường.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ thương tiếc trước cái chết đột ngột của rapper. DJ kiêm đạo diễn từng đoạt giải Oscar - Questlove - viết: "Hãy có một hành trình thật yên bình nhé người anh em!". Người dẫn chương trình Omid đăng trên trang cá nhân: "Coolio là một rapper huyền thoại. Tôi sẽ luôn nhớ đến ông ấy là người viết nhạc phim Kenan and Kel và bản hit Gangsta’s Paradise. Chúng tôi sẽ rất nhớ ông. Hãy yên nghỉ nhé!".

Coolio sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, sớm tham gia phong trào hip hop tại thành phố này khi còn trẻ. Năm 24 tuổi, ông phát hành đĩa đơn đầu tay Whatcha Gonna Do? và được khán giả đón nhận. Rapper sau đó ký hợp đồng với hãng đĩa Tommy Boy Records và phát hành album đầu tay It Takes a Thief năm 1994.Năm 1995, Coolio ra mắt ca khúc Gangsta's Paradise cùng ca sĩ L.V cho phim Dangerous Minds. Sáng tác trở thành một trong những bản rap thành công nhất mọi thời. Nó đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong ba tuần liên tiếp và dẫn đầu doanh số tại nhiều thị trường lớn như Mỹ, Anh, Pháp, Đức... trong năm. Ca khúc cũng giúp Coolio thắng giải Grammy cho Phần trình diễn đơn ca rap xuất sắc năm 1996.

Coolio là rapper, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ. Ông có 8 album phòng thu và một album kết hợp. Ngoài "Gangsta’s Paradise", ông còn nhiều ca khúc đình đám: "Fantastic Voyage", "1, 2, 3, 4 (Sumpin' New)", "C U When U Get There"… Ở mảng phim, ông tham gia các tác phẩm: "Batman & Robin", "China Strike Force", "Get Over It", "Daredevil"...

Ông góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh và truyền hình như Batman & Robin, China Strike Force, Get Over It, Daredevil... Coolio có sáu con.


All times are GMT. The time now is 00:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03112 seconds with 8 queries