VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ở Kherson nói rằng Ukraina không c̣n tồn tại như một dự án của Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685373)

nguoiduatinabc 09-29-2022 16:29

Ở Kherson nói rằng Ukraina không c̣n tồn tại như một dự án của Mỹ
 
1 Attachment(s)
Ukraina không c̣n tồn tại như một dự án của Mỹ được bỏ tiền đầu tư. Kherson đang trở thành chủ thể chính thức của Liên bang Nga. Ông Kirill Stremousov, phó lănh đạo chính quyền khu vực cho biết.

"Tỉnh Kherson sẽ trở thành chủ thể của Liên bang Nga chỉ sau vài chục giờ nữa... Ukraina không c̣n tồn tại như một dự án của Mỹ được đầu tư những khoản tiền vũ trụ... Ukraina đă biến thành một thuộc địa bí mật để người ta sử dụng… Tôi nghĩ Ukraina và tất cả những ai đă lập ra nhà nước ấy sẽ tan ră trong tương lai gần, bởi v́ ngày nay thế giới đang đứng lên thoát khỏi ách nô lệ".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664468977

Stremousov lưu ư rằng t́nh h́nh khu vực Kherson đă trở lại b́nh thường. Theo ông, khu vực này sẽ phát triển theo h́nh mẫu của Crưm, nơi phát triển mạnh mẽ trong 8 năm qua kể từ khi thống nhất với Nga. Trong khi đó, nền dân chủ Mỹ trên thế giới hiện nay không có ǵ để nổi bật, ngoại trừ việc nó để lại "những hoạn nạn, những số phận bị hủy hoại và những quốc gia bị tàn phá", ông bày tỏ ư kiến của ḿnh.

Từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 9 tại CHND Donetsk, CHND Lugansk, các vùng Kherson và Zaporozhye đă diễn ra cuộc trưng cầu dân ư về việc sáp nhập vào Nga. Theo các ủy ban bầu cử, đại đa số người dân những khu vực này đă bỏ phiếu ủng hộ việc sáp nhập vào Liên bang Nga.


All times are GMT. The time now is 19:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03336 seconds with 8 queries