VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Trấn Thành, Thủy Tiên gặp 'biến căng' khi bị phát hiện Pr cho nhăn hàng dính phốt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685628)

Cupcake01 09-30-2022 08:13

Trấn Thành, Thủy Tiên gặp 'biến căng' khi bị phát hiện Pr cho nhăn hàng dính phốt
 
1 Attachment(s)
Trấn Thành, Thủy Tiên cùng 1 loạt người nổi tiếng bị gọi tên sau khi liên quan đến 1 nhăn hàng đang 'dính phốt'

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664525607

Mới đây, 1 hăng nước hoa được nhiều nghệ sĩ Pr và khá đắt hàng ở Việt Nam có tên Ch**** Perfume đă bị phóng viên Báo Công Thương đăng tải loạt bài viết bao gồm h́nh ảnh cơ sở sản xuất với với đồ đạc lộn xộn, thùng phuy, can nhựa có vẻ thiếu vệ sinh, nhân viên làm việc không đeo găng tay. Thậm chí, những lọ, vỏ c̣n được đựng trong những chiếc hộp có chữ Trung Quốc.

Trong khi đó, hăng nước hoa này vốn dĩ được giới thiệu sản xuất theo công thức hoàn toàn được chuyển giao từ Châu Âu với công nghệ điều chế, chiết xuất và chưng cất hiện đại.

Chính v́ vậy mà các h́nh ảnh sản xuất đầy thô sơ được Báo Công Thương đăng tải khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Điều đáng nói, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đan Trường và một loạt người đẹp showbiz cũng bị gọi tên vào lùm xùm này khi từng quảng cáo cho thương hiệu nước hoa này với những mô tả vô cùng uy tín.

“Do đó, dư luận đặt câu hỏi: Không biết các hoa hậu, nghệ sĩ này đă đến thăm nhà máy của Charme chưa và và việc thẩm định diễn ra như thế nào mà đă quảng cáo rầm rộ sản phẩm khiến cho rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng như vậy?” - Báo Công Thương đặt câu hỏi lớn cho các nghệ sĩ từng PR cho hăng nước hoa này.

Ngay lập tức, thông tin Trấn Thành, Thủy Tiên và loạt người nổi tiếng bị gọi tên trong lùm xùm quảng cáo hăng nước hoa đang bị đặt nghi vấn về chất lượng đă được chia sẻ ‘rần rần’ trên nhiều fanpage với hàng trăm ngàn người theo dơi.


Sự việc này đă gây ra những tranh căi trái chiều cho cư dân mạng. Theo đó, 1 luồng ư kiến cho rằng chính v́ việc hăng nước hoa đă có giấy tờ chứng nhận, giấy phép đầy đủ v́ vậy các nghệ sĩ nhận quảng cáo là điều không có ǵ làm lạ. Tuy nhiên, luồng ư kiến khác lại cho rằng nhiều nghệ sĩ quá cẩu thả trong việc nhận quảng cáo khi không chịu t́m hiểu kỹ về nhăn hàng cũng như doanh nghiệp mà ḿnh quảng cáo.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 23:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03575 seconds with 8 queries