VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Nathan Lee ẩn ư nói về Hoài Lâm: ‘Ai làm thằng bé ra nông nỗi này sẽ gánh nghiệp nặng lắm đó’ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685630)

Cupcake01 09-30-2022 08:14

Nathan Lee ẩn ư nói về Hoài Lâm: ‘Ai làm thằng bé ra nông nỗi này sẽ gánh nghiệp nặng lắm đó’
 
1 Attachment(s)
Sau khi đoạn clip của Hoài Lâm được chia sẻ rầm rộ trên mạng xă hội, Nathan Lee đă có chia sẻ đáng chú ư.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664525655

Mới đây, trên mạng xă hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip Hoài Lâm ăn mặc giải dị với áo sơ mi trắng kèm quần short ngắn, mang dép lê. Đáng chú ư, v́ diện chiếc áo sơ mi trắng quá bó, nam ca sĩ để lộ chiếc bụng “bia” tṛn trịa, có thể thấy nam ca sĩ đă phát tướng thấy rơ. Trên sân khấu, Hoài Lâm thể hiện ca khúc "Hoa nở không màu" của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Tuy nhiên, giọng hát của nam ca sĩ gây thất vọng khi cột hơi không đều, không c̣n khỏe và vững như trước đây. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho ngoại h́nh điển trai và phong độ trước đây của Hoài Lâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của Nathan Lee cũng đăng tải bài viết ẩn ư nhắc đến Hoài Lâm, anh cũng tỏ ra tiếc nuối với tài năng 1 thời của giọng ca “Hoa nở không màu”. “Hôm nay vô t́nh xem được video của HL mà thấy thương thật sự. Đứa nào làm thằng bé ra nông nỗi này sẽ gánh nghiệp nặng lắm đó”, Nathan Lee chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, dưới bài viết của Nathan Lee nhiều khán giả cũng bày tỏ sự đồng t́nh, tiếc nuối cho thời ḱ huy hoàng của Hoài Lâm, ngoài ra 1 số khán giả gợi ư Nathan Lee ‘có cách nào cứu Hoài Lâm không”.

“Phí 1 giọng hát hay”

“Anh xem có cách nào cứu ổng không”

“Giải cứu Hoài Lâm đi anh”

“Thương em ấy quá, em thật tài năng”

“Thương dă man, chúng nó ác thật sự”…là một số b́nh luận của CĐM.

Thời gian gần đây, Hoài Lâm chia sẻ về dự án âm nhạc mới. Tuy nhiên, nam ca sĩ thường xuyên để lộ trạng thái bất ổn, thiếu sức sống, thậm chí liên tục ngủ gật khi livestream tṛ chuyện với khán giả. Ở một livestream khác, biểu cảm trên gương mặt Hoài Lâm cũng không b́nh thường và có nhiều câu nói lan man, khó hiểu.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hoài Lâm bất ngờ về quê Vĩnh Long sinh sống suốt 3 năm qua. Tháng 7/2020, anh Phan Tính (trái) - từng là quản lư của Hoài Lâm - cho biết ca sĩ về Vĩnh Long để chữa bệnh, nhưng không nói rơ anh mắc bệnh ǵ. Những dự định công việc trở nên dở dang, v́ phụ thuộc vào sức khỏe của Hoài Lâm. Ca sĩ sống lặng lẽ, từ chối mọi lời biểu diễn cũng như phỏng vấn.


Đầu năm 2021, Hoài Lâm ra mắt hai sản phẩm "Đời có mấy khi", "Anh cứ ngỡ". Theo Ngoisao.vn khán giả gửi tin nhắn, kêu gọi Hoài Lâm trở lại showbiz nhưng anh cho biết hài ḷng với cuộc sống khi ấy, chưa có ư định lên thành phố.

Anh làm nhiều nghề khác nhau để mưu sinh, trải nghiệm cuộc sống của một người dân quê b́nh thường, bao gồm cả lái xe, phụ bán cà phê cho quán của người thân.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 17:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03890 seconds with 8 queries