VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Một phụ nữ gốc Việt để chồng Mỹ hành hạ con bị án tù (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685694)

vuitoichat 09-30-2022 14:00

Một phụ nữ gốc Việt để chồng Mỹ hành hạ con bị án tù
 
1 Attachment(s)
Theo như trước khi người phụ nữ gốc Việt nhận tội, công tố viên đă mô tả sự hành hạ mà bốn đứa trẻ đă trải qua. Ông Phụ Tá Trưởng Công Tố Viên Harold Buckler nói rằng ông Scott là “một người đàn ông đă làm tất cả những ǵ mà ông ta có thể làm được để gây tổn thương, tiêu diệt những đứa trẻ này.”

Một phụ nữ gốc Việt đă bị ṭa tuyên án tù theo h́nh thức quản thúc tại gia v́ bà đă không báo cho nhà chức trách biết khi bốn đứa con của bà bị cha đánh đập.

Theo tin của nhật báo Gainesville Times tại tiểu bang Georgia, bà Rebecca Ann Nguyễn, 41 tuổi, đă nhận tội trước ṭa thượng thẩm vào ngày thứ Hai, 26 tháng 9, đầu tuần này. Bà bị cáo buộc bốn tội tàn nhẫn với trẻ em.

Bà Thẩm Phán Kathlene Gosselin đă tuyên án 10 năm tù, với sáu tháng đầu quản thúc tại nhà giam Hall County, hai năm kế tiếp tại nhà của bà Rebecca, và khoảng bảy-năm-rưỡi c̣n lại là tù treo.

Bà Rebecca Nguyễn và ông Scott Shelby, 47 tuổi, từng bị bắt vào năm 2019.

Trước khi bà Rebecca nhận tội, công tố viên đă mô tả sự hành hạ mà bốn đứa trẻ đă trải qua. Ông Phụ Tá Trưởng Công Tố Viên Harold Buckler nói rằng ông Scott là “một người đàn ông đă làm tất cả những ǵ mà ông ta có thể làm được để gây tổn thương, tiêu diệt những đứa trẻ này.”

Bà Rebecca và ông Scott bị truy tố vào tháng Ba 2020. Trong khi ông Scott bị truy tố tội sờ mó trẻ em và tội tàn nhẫn với một đứa bé, bà Rebecca bị truy tố bốn tội tàn nhẫn với trẻ em nghiêm trọng cấp bậc thứ hai.

Bà Rebecca Nguyễn bị cáo buộc rời nhà và bỏ rơi bốn đứa con cho ông Scott, mặc dù biết các con bị lạm dụng. Bà cũng bị cáo buộc không “có bất cứ một nỗ lực nào để bảo vệ” các con.

Sau hai ngày bị xét xử, ông Scott Shelby nhận tội và bị tuyên án hơn 60 năm tù giam. Tin cho biết là ông đang t́m cách rút lại sự nhận tội, để tranh chấp với công tố viên hầu có được một bản án nhẹ hơn.

Bà Rebecca Nguyễn được liệt kê là thành phần Phạm Tội Lần Đầu Tiên. Theo đó, nếu bà thi hành theo đúng các điều kiện đối với án tù tại gia và tù treo trong 10 năm tới, ṭa sẽ xóa án trong hồ sơ phạm pháp của bà.

Luật sư Chris van Rossem nói rằng trường hợp của bà Rebecca là đáng buồn. Ông cho biết bà đă ăn năn sám hối về những ǵ đă xảy ra cho bốn đứa con, và bà đă ly dị ông Scott năm 2019.

Ông luật sư nói, “Tôi luôn luôn nghĩ rằng và cảm thấy rằng bà Rebecca đă rất hối tiếc. Đây là một sự việc kinh hoàng nhưng bà không t́m cách chối tội, và bà cũng là một nạn nhân của ông Scott Shelby.”

Thẩm Phán Kathlene Gosselin cũng yêu cầu Rebecca Nguyễn phải trở lại ṭa trong tám tháng, để ṭa xem xét hạnh kiểm của bà trong thời gian thọ án, để có thể gia giảm bản án cho bà.


All times are GMT. The time now is 12:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03380 seconds with 8 queries