VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cải cách giá thuốc: Hàng triệu dân Mỹ tiết kiệm tiền từ phí bảo hiểm Medicare (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685718)

vuitoichat 09-30-2022 14:59

Cải cách giá thuốc: Hàng triệu dân Mỹ tiết kiệm tiền từ phí bảo hiểm Medicare
 
1 Attachment(s)

Theo như ông Mary Johnson, nhà phân tích chính sách An sinh xã hội và chương trình Medicare của nhóm Senior Citizens League cho biết đây là điều mà chúng ta có thể không bao giờ gặp lại lần thứ hai trong cuộc đời. Số tiền đó có thể được sử dụng để thanh toán thẻ tín dụng, mua thức ăn, hoặc thậm chí có thể sửa chữa nhà hay xe hơi đã trì hoãn từ lâu.


Từ năm 2023, người dân Mỹ có thể nhận được ưu đãi khi phí bảo hiểm Medicare hàng tháng sẽ giảm từ 170,10 USD xuống 164,90 USD, đánh dấu mức giảm 3%.

Lần đầu tiên trong một thập kỷ, người dân Mỹ có thể chỉ cần trả phí bảo hiểm cho chương trình bảo hiểm y tế quốc gia Mỹ (Medicare) ít hơn so với trước đây nhưng vẫn hưởng lợi từ chương trình thăm khám bác sĩ định kỳ cũng như các dịch vụ chăm sóc ngoại trú khác.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1664549970
Tổng thống Mỹ Joe Biden. Ảnh: AP

Theo hãng AP, mức giảm 3% hiếm hoi trong phí bảo hiểm Medicare hàng tháng được thông báo trong bối cảnh dự kiến chi phí an sinh xã hội tăng cao, dự kiến có thể tăng 9%-10% trong những ngày tới.

Ông Mary Johnson, nhà phân tích chính sách An sinh xã hội và chương trình Medicare của nhóm Senior Citizens League cho biết đây là điều mà chúng ta có thể không bao giờ gặp lại lần thứ hai trong cuộc đời. Số tiền đó có thể được sử dụng để thanh toán thẻ tín dụng, mua thức ăn, hoặc thậm chí có thể sửa chữa nhà hay xe hơi đã trì hoãn từ lâu. Động thái giảm phí bảo hiểm Medicare hàng tháng từ năm 2023 diễn ra sau khi hàng triệu người thụ hưởng gặp khó khăn khi lạm phát cao ngất ngưởng và phí bảo hiểm tăng mạnh trong năm 2022. Từ năm 2023, phí bảo hiểm Medicare hàng tháng tại Mỹ sẽ giảm từ 170,10 USD xuống 164,90 USD.

Mức giảm này sẽ bù đắp phần nào mức tăng đột biến trong năm ngoái khi người dân gia tăng nhu cầu mua thuốc mới Aduhelm để điều trị bệnh Alzheimer. Medicare đã đặt ra những giới hạn nghiêm ngặt đối với việc sử dụng thuốc vào đầu năm nay và các nhà sản xuất thuốc cũng đã cắt giảm đi 1/2 chi phí thuốc.

Phát biểu tại Vườn hồng của Nhà Trắng, Tổng thống Biden đã ca ngợi Đạo luật Giảm lạm phát được thông qua vào đầu tháng 8 và xem đây là một trong những đạo luật quan trọng nhất trong lịch sử, trong đó đã bao gồm các điều khoản cho phép Chương trình bảo hiểm y tế quốc gia Medicare lần đầu tiên trong lịch sử được thương lượng giá thuốc thấp hơn cũng như đặt giới hạn chi phí cho một số loại thuốc. cho dù hầu hết là áp dụng với người lớn tuổi.

"Đối với hàng triệu người cao tuổi và những người khuyết tật sử dụng chương trình Medicare, họ sẽ có thể giữ thêm tiền trong túi trong khi vẫn nhận đủ sự chăm sóc mà họ cần", Tổng thống Biden nhấn mạnh./.

tltnmeomeo 09-30-2022 19:03

Đâu có được. Làm như vậy đãng Cộng sẻ phản đối, z2 chửi vuốt mặt kg kịp luôn. Kg thấy cái vụ giúp sinh viên đở gánh nặng nợ học phí à? Phản đối, chửi bới rồi đang thưa kiện tè le kìa.


All times are GMT. The time now is 21:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03619 seconds with 8 queries