VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   NSƯT Thành Lộc vô t́nh tiết lộ bí mật với Trấn Thành khiến dân t́nh nảy ra tranh căi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685799)

Cupcake01 10-01-2022 05:11

NSƯT Thành Lộc vô t́nh tiết lộ bí mật với Trấn Thành khiến dân t́nh nảy ra tranh căi
 
1 Attachment(s)
Việc Trấn Thành ‘dễ dàng nói lời thích, nhận thần tượng’ đang khiến dân t́nh tranh căi sôi nổi.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664601048

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao, tranh căi về “người truyền cảm hứng” cho Trấn Thành. Theo đó, netizen đă “đào” lại một số đoạn phỏng vấn cũ, phát hiện ra ông xă Hari Won từng nhận không - chỉ - một đàn anh làm thần tượng.

Trong chương tŕnh Vang Bóng Một Thời, NSƯT Thành Lộc từng kể lại: "Trấn Thành từng mời tôi đi dự đám cưới. Tôi c̣n ngạc nhiên và hỏi lại Trấn Thành là: 'Sao em lại mời anh? Anh không nghĩ anh là đối tượng để em mời v́ chúng ta cũng không thân thiết với nhau'. Trấn Thành liền nói rằng: 'Trời ơi, sao anh nói vậy. Anh có biết tại v́ anh mà em mới theo nghề này hay không’”.

Tuy nhiên, ở một lần khác, nam diễn viên Bố Già lại khẳng định chắc nịch nghệ sĩ Trung Dân chính là thần tượng của ḿnh. Trấn Thành thậm chí c̣n thừa nhận thời điểm mới chập chững bước vào nghề đă học theo lối diễn hài của đàn anh. Ông xă Hari Won cũng không tiếc lời ca ngợi nghệ sĩ Trung Dân là ngọn lửa, là nghệ sĩ lớn nhất trong ḷng ḿnh, là bậc đàn cha, đàn chú trong nghề mà anh vô cùng trân trọng.


Nam MC cũng từng nói với nghệ sĩ Trung Dân những lời tương tự như nói với Thành Lộc
Việc Trấn Thành nhận cả 2 đàn anh là thần tượng truyền cảm hứng đă khiến không ít dân mạng dè bỉu, mỉa mai ông xă Hari Won là “thảo mai, gặp ai cũng nịnh, không thật ḷng”. Tuy nhiên, một số khác lại lên tiếng bênh vực, cho rằng Trấn Thành là người lễ phép, biết tôn trọng tiền bối. Nhiều người c̣n lư giải, việc thần tượng nhiều người cùng 1 lúc là chuyện hết sức b́nh thường, không có ǵ đáng để soi mói, làm quá như vậy.


Được biết, không chỉ 2 nghệ sĩ Trung Dân và Thành Lộc mà nhiều “cây đa cây đề” khác như danh ca Khánh Hà, Ư Lan, Thu Minh, diva Hà Trần… cũng là những ngôi sao mà Trần Thành vô cùng yêu thích, ngưỡng mộ. Nam MC từng bày tỏ với Thu Minh: “Đây không chỉ là một người chị rất thương mà là một idol của tôi nữa. C̣n nhớ những ngày đầu khi chỉ là một cậu sinh viên chân ướt chân ráo bước chân vào nghệ thuật, tôi cứ lẻn ra phía sau hậu trường của các pḥng trà để nghe chị Thu Minh hát”.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 11:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03541 seconds with 8 queries