VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Người đàn ông chi hơn 33 triệu đồng cho 'giấc ngủ quên' tại tiệm bán đệm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685819)

therealrtz 10-01-2022 05:38

Người đàn ông chi hơn 33 triệu đồng cho 'giấc ngủ quên' tại tiệm bán đệm
 
1 Attachment(s)
Tính nằm thử để trải nghiệm chất lượng của chiếc đệm nhưng người đàn ông đă ngủ quên luôn tại giường.
Mới đây, câu chuyện về buổi shopping vô cùng "bất ổn" của một người đàn ông ở Trung Quốc đang khiến mạng xă hội xôn xao bàn tán.

Cụ thể, sự việc diễn ra vào hôm 27/9 vừa tại cửa hàng bán đệm ở Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Một người đàn ông sau một hồi ngó nghiêng xem xét th́ quyết định cởi giày nằm hẳn lên giường để trải nghiệm mức độ thoải mái của sản phẩm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664602672

Không hiểu v́ chất lượng của chiếc đệm quá dễ chịu hay do người đàn ông mệt mỏi mà khiến anh lập tức đi vào giấc ngủ. Sau vài phút, tiếng ngáy phát ra ầm ầm thu hút sự chú ư của nhân viên của cửa hàng. Lúc này họ mới tá hỏa chạy đến khu vực chiếc giường và xác đính chính xác vị khách hàng đang ngủ ngáy trên đệm của cửa hàng.

Tuy nhiên, thay v́ gọi người đàn ông dậy và chỉ trích về hành vi thiếu lịch sự này th́ quản lư cửa hàng đă có hành động bất ngờ. Cô nhanh chóng đắp chăn cho người đàn ông. Sau đó tắt điện, đóng cửa pḥng rồi đi ra ngoài, tránh làm phiền đến giấc ngủ của vị khách.

Hơn 1 tiếng sau, nam khách hàng mới tỉnh dậy và nhớ lại ḿnh đă ngủ quên tại đây. Tuy nhiên, nhờ giấc ngủ nạp nặng lương khi năy đă khiến anh thấy thoải mái và vui vẻ nên đă quyết định mua luôn chiếc đệm ḿnh đă nằm. Được biết, số tiền mà người đàn ông bỏ ra để rước chiếc đệm về nhà là 10.000 NDT (khoảng 33 triệu đồng).

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 15:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03571 seconds with 8 queries