VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Ronaldo đă sáng cửa đá chính trận derby Manchester (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1685855)

sunshine1104 10-01-2022 07:07

Ronaldo đă sáng cửa đá chính trận derby Manchester
 
1 Attachment(s)
Do Marcus Rashford và Anthony Martial đều đang gặp vấn đề thể lực, Cristiano Ronaldo có cơ hội đá chính khi Man Utd đấu Man City ngày 2/10.

Rashford dính chấn thương cơ trong trận thắng Arsenal 3-1 hồi đầu tháng 9. Theo tờ Telegraph, cầu thủ này vẫn chưa thực sự khỏe để chơi trận derby Manchester.

Martial cũng trong t́nh trạng tương tự. Tuần này, tiền đạo người Pháp vẫn chưa thể tập đầy đủ với các đồng đội. Martial đă ngồi ngoài năm trận gần nhất của Man Utd do chấn thương gân Achilles.

Nếu Rashford và Martial đều không thể thi đấu, Ronaldo sẽ có cơ hội đá chính. Lần gần nhất CR7 đá chính tại giải Ngoại hạng Anh là trận thua Brentford 0-4. Trong bốn trận sau đó, Man Utd toàn thắng mà không cần cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mùa trước chơi ngay từ đầu.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664608034
Ronaldo ghi bàn vào lưới Sheriff. Ảnh: Reuters

Ronaldo chưa ghi bàn nào cho Man Utd tại Ngoại hạng Anh 2022-2023. Bàn duy nhất của anh từ đầu mùa là quả phạt đền trong trận thắng Sheriff ở ṿng bảng Europa League. Ronaldo cũng tịt ng̣i trong hai trận khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Ở trận derby, Man Utd cũng không có sự phục vụ của Harry Maguire. Trung vệ đội trưởng "Quỷ Đỏ" chấn thương cơ khi chơi cho tuyển Anh ở Nations League.

Man Utd đă khởi đầu tệ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ lần lượt thua Brighton 1-2 và Brentford 0-4. Tuy nhiên, từ khi HLV Erik Ten Hag cho Maguire và Ronaldo lên ghế dự bị, "Quỷ Đỏ" thắng bốn trận liên tiếp.

Trong khi đó, Man City đă thắng năm trong bảy trận đầu, đang xếp thứ hai với 17 điểm. Đội chủ sân Etihad sẽ không có sự phục vụ của trung vệ John Stones. Cũng như Maguire, Stone chấn thương khi lên chơi cho tuyển Anh và phải vắng mặt 10 ngày.


All times are GMT. The time now is 13:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03271 seconds with 8 queries