VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Bác sĩ Mỹ yêu cầu Biden đi kiểm tra y tế (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686021)

nguoiduatinabc 10-01-2022 17:24

Bác sĩ Mỹ yêu cầu Biden đi kiểm tra y tế
 
1 Attachment(s)
Bác sĩ phóng xạ Nicole Safir đă yêu cầu Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden phải đi kiểm tra về khả năng trí tuệ. Bà nói: “Kể từ khi nhậm chức, sức khỏe thể chất của Biden có vẻ xấu đi”.

Các chuyên gia tin rằng trong cuộc kiểm tra y tế hàng năm, dự kiến ​​diễn ra vào tháng 11, Tổng thống Mỹ cần trải qua một cuộc kiểm tra về khả năng trí tuệ, giống như Donald Trump đă từng làm khi ông c̣n nhậm chức, và kết quả kiểm tra phải được công khai với người dân Mỹ.

Theo Nicole, không chỉ sức khỏe thể chất của vị tổng thống đáng lo ngại mà khả năng nhận thức của ông cũng kém đi, bằng chứng là nhà lănh đạo Mỹ nhiều lần phát âm sai, đi không vững, hay lẩm bẩm và tỏ ra bối rối trong các sự kiện công cộng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664645047

Một nguyên nhân gần đây gây lo ngại về trạng thái tinh thần của Joe Biden là việc ông cố gắng nói chuyện với một nữ dân biểu đă chết trong một vụ tai nạn xe hơi vào tháng Tám.

Nhà lănh đạo Mỹ, năm nay tṛn 80 tuổi, trở thành tổng thống Mỹ già nhất trong lịch sử. Các nhà phê b́nh liên tục buộc tội ông về t́nh trạng sa sút tinh thần, với lư do anh ta thường xuyên nói nhịu và mắc sai lầm.

Ví dụ một tuần trước, Biden không thể rời sân khấu nếu không có sự trợ giúp từ bên ngoài, c̣n trước đó ông gọi phó tổng thống Kamala Harris là tổng thống, nhầm lẫn tên các quốc gia và vấp ngă khi lên máy bay.


All times are GMT. The time now is 00:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03735 seconds with 8 queries