VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Minh Béo bị tố "chứng nào tật ấy" với nam nhân viên đoàn, thậm chí c̣n lớn tiếng đe dọa khi bị hỏi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686028)

nguoiduatinabc 10-01-2022 17:35

Minh Béo bị tố "chứng nào tật ấy" với nam nhân viên đoàn, thậm chí c̣n lớn tiếng đe dọa khi bị hỏi
 
1 Attachment(s)
Nam nghệ sĩ Minh Béo bất ngờ bị một đạo diễn sân khấu tung loạt tin nhắn tố cáo về hành vi tấn công t́nh dục với 1 người đàn em trong đoàn.

Theo đó, vị đạo diễn này cho biết v́ Minh Béo năn nỉ hỗ trợ quay phim v́ không có ai giúp nên anh đă đồng ư.

Tuy nhiên, trong quá tŕnh quay, người này từng bị Minh Béo có hành động quấy rối và đă bị cảnh cáo nhưng nam nghệ sĩ lại giải thích đồng thời xin lỗi với lư do đó chỉ là thói quen.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664645748

Sự việc chưa dừng lại, khi 1 người em họ của vị đạo diễn nói trên cũng ở trong ekip đă bị Minh Béo dụ vào pḥng với lư do công việc là đă có hành động "cưỡng bức". Khi nạn nhân gào thét dữ dội, Minh Béo mới chịu thả ra…? Sau khi câu chuyện được đến tai nam đạo diễn, người này nhắn tin cho Minh Béo, tuy nhiên, anh cho biết nam nghệ sĩ vẫn tỏ giọng bề trên và chỉ xin lỗi khi bị dọa báo công an.

Thậm chí nam đạo diễn nói trên c̣n cho biết v́ sợ bị bóc phốt mà Minh Béo c̣n định gài bẫy anh về vấn đề liên quan đến bản quyền âm nhạc.

Tuy nhiên, nam đạo diễn vẫn quyết tâm tung đoạn tin nhắn với Minh Béo cùng lời tuyên bố chắc nịch:

“VÀI LỜI GỬI TỚI THẰNG BIẾN THÁI...

Tôi đă từng cho anh cơ hội hối lỗi sửa sai. Nhưng thái độ coi thường và doạ nạt ngược lại tôi của anh th́ tôi không thể chấp nhận được. Chưa bao giờ tôi thấy 1 loại người nào lật mặt nhanh như anh. Nhắn tin điện thoại th́ ra vẻ đáng thương này nọ. Dùng số lạ gọi cho tôi th́ đe doạ tôi.

Nếu tôi không đưa việc này ra ánh sáng, th́ c̣n nhiều người khác, thậm chí các diễn viên trẻ, các bạn nhỏ sẽ tiếp tục trở thành nạn nhân của anh.

Tôi sẽ c̣n đưa ra pháp luật, thông báo cho trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh biết về đạo đức con người của anh.

Và cả các anh chị em, cô chú diễn viên, nghệ sĩ trong nghề thấy rơ bộ mặt biến thái không thay đổi của anh.

Dù anh có muốn chơi theo luật nhà nước hay luật rừng đi chăng nữa, th́ cũng không ai chấp nhận nỗi việc làm bẩn thỉu của anh đâu MINH BÉO ạ!”

Ngay lập tức thông tin này đă được cư dân mạng ầm ầm chia sẻ trên mạng xă hội. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ khi đây không phải là lần đầu tiên Minh Béo dính đến cáo buộc về t́nh dục. Trong quá khứ, Minh Béo từng có tiền án ấu dâm và bị tuyên phạt 18 tháng tù tại Mỹ. Chính v́ vậy mà dù thông tin tố cáo của nam đạo diễn nói trên chưa được xác thực nhưng dân t́nh đă vô cùng phẫn nộ, ngao ngán khi nam nghệ sĩ 1 lần nữa bị gọi tên trong bê bối liên quan đến tấn công t́nh dục.

Đáng nói giữa lúc bị cáo buộc "cưỡng bức", Minh Béo vẫn đăng tải đoạn clip livestream giao lưu với khán giả. Đáng nói, khi hát tặng người xem, Minh Béo luôn thể hiện ḿnh là 1 người yêu thương, thương cảm với hoàn cảnh của người khác đồng thời tỉnh bơ trước những cáo buộc.

Cho đến tối 30/9, anh thậm chí c̣n trả lời những b́nh luận mới nhất của khán giả một cách vô cùng b́nh thản như chưa có chuyện ǵ xảy ra.

toilaai00 10-02-2022 01:04

loai bien thai nay nen loai bo khoi xa hoi

ngutu 10-02-2022 05:02

Đem thằng heo ú này đi hoạn là xong...

Minhrau 10-02-2022 13:05

bây giờ chỉ có cách là đem thằng nầy ra thiếng th́ mới hết bệnh

dnguyen333 10-02-2022 13:31

Đă Biết Nhưng Vẫn Tạo Cơ Hội Cho Kẻ Bệnh Hoạn Này.

dzuca 10-02-2022 17:09

Bác vẩn c̣n ở trong tâm hồn nó


All times are GMT. The time now is 03:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04887 seconds with 8 queries