VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Tuyên bố của Cục trưởng t́nh báo Ukraine: Thời điểm giành lại Crimea (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686041)

pizza 10-01-2022 21:44

Tuyên bố của Cục trưởng t́nh báo Ukraine: Thời điểm giành lại Crimea
 
1 Attachment(s)
Cục trưởng Cục T́nh báo Ukraine dự đoán thời điểm Ukraine giành lại Crimea. Hôm 30/9, Kyrylo Budanov, Cục trưởng Cục T́nh báo của Bộ Quốc pḥng Ukraine, đă tuyên bố rằng Ukraine sẽ quay trở lại Crimea.

Kyrylo Budanov, Cục trưởng Cục T́nh báo của Bộ Quốc pḥng Ukraine. Ảnh Pravda

Trong một cuộc phỏng vấn trên bản tin 24/7 phát ngày 30/9, ông Budanov nói rằng: "Tôi đă đến đó (Crimea) nhiều lần. Đây là quê hương thứ hai của tôi, có thể nói như vậy. Tôi lớn lên ở Crimea và chúng tôi sẽ trở lại đó khá sớm. Vâng, với vũ khí. Không có lựa chọn nào khác".

Budanov hy vọng rằng cuộc chiến sẽ không kéo dài như mọi người nghĩ và "nó sẽ sớm kết thúc".

"Tôi chưa bao giờ nói cuộc chiến sẽ kéo dài 2 hoặc 3 tuần. Nếu bạn nhớ những tuyên bố của tôi vào cuối tháng 5, tôi đă tiết lộ nó sẽ hoạt động như thế nào. Tôi đă nói vào tháng 6 thật không may sẽ bị tổn thất nhất định, trong tháng 7, tương đối bế tắc, đến tháng 8 , chúng ta bắt đầu tiến lên giành lại lănh thổ của ḿnh. Vào mùa đông, chiến tranh sẽ tan biến trên diện rộng, sau khi mùa đông kết thúc, xung đột sẽ bắt đầu kết thúc, giai đoạn đầu tiên sẽ là chúng tôi tiếp cận biên giới hành chính (của Ukraine) vào năm 1991", Budanov cho biết.

Budanov nói thêm rằng, việc giải phóng Crimea sẽ diễn ra "không phải vào mùa hè, mà là vào cuối mùa xuân và có lẽ, thậm chí sớm hơn một chút".

Ông nói thêm rằng ông không sợ đưa ra những dự đoán như vậy bởi v́ "nó thậm chí không phải là bắt đầu cho sự kết thúc của cuộc chiến, đó là một quá tŕnh, và nó đang được thực hiện".

Tiểu sử:Ngày 30/9, Tổng thống Volodymyr Zelensky nêu rơ Ukraine đă giành thế chủ động trong cuộc chiến và đang đạt được những kết quả đáng kể; đặc biệt, ông đă xác nhận việc giải phóng Yampil và thành công của Lực lượng vũ trang ở Lyman.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03663 seconds with 8 queries