VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   TRANH LUẬN NỔ RA VỀ QUYỀN TỰ DO NGÔN LUẬN SAU KHI TRƯỜNG ĐẠI HỌC IDAHO HƯỚNG DẪN NHÂN VIÊN KHÔNG THẢO LUẬN VỀ VẤN ĐỀ PHÁ THAI (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686072)

florida80 10-01-2022 23:18

TRANH LUẬN NỔ RA VỀ QUYỀN TỰ DO NGÔN LUẬN SAU KHI TRƯỜNG ĐẠI HỌC IDAHO HƯỚNG DẪN NHÂN VIÊN KHÔNG THẢO LUẬN VỀ VẤN ĐỀ PHÁ THAI
 
1 Attachment(s)
10/1
Tổ chức ‘Foundation for Individual Rights and Expression’ (FIRE) vào hôm thứ Ba (28 tháng Chín) đă gửi một lá thư đến ông C. Scott Green, hiệu trưởng Đại học Idaho, để kêu gọi ông xem xét lại nỗ lực của nhà trường trong việc hạn chế quyền tự do ngôn luận của nhân viên xung quanh vấn đề phá thai. Vào tuần trước, luật sư của trường đại học gửi một email cho tất cả nhân viên và kêu gọi họ tránh bất kỳ cuộc thảo luận nào về việc phá thai hoặc bày tỏ bất kỳ quan điểm ủng hộ nào về vấn đề này với sinh viên, hoặc họ có thể sẽ bị truy tố h́nh sự theo luật phá thai mới của tiểu bang. Tiến sĩ David Adler, một giáo sư luật luậ hiến pháp lâu năm từng giảng dạy tại các đại học University of Idaho, Boise State University và Idaho State University, tin rằng trường đang cố gắng tự bảo vệ ḿnh khỏi nguy cơ pháp lư và những tổn thất tài chính, ngay cả khi phải xâm phạm quyền tự do ngôn luận và tự do học thuật. Bộ phận truyền thông của Đại học Idaho đă gửi email cho biết hướng dẫn này được nhà trường gửi đi nhằm giúp nhân viên hiểu ư nghĩa pháp lư và các quy định có thể có của luật mới đă được Cơ quan lập pháp Idaho thông qua. Những nhân viên ủng hộ việc phá thai có thể được coi là đang khuyến khích phá thai. Trong khi việc phá thai có thể được thảo luận như một vấn đề chính sách trong lớp học, nhà trường đặc biệt đề nghị các nhân viên phụ trách lớp học giữ thái độ trung lập nếu không muốn có nguy cơ vi phạm luật này. Một cuộc mít tinh ủng hộ quyền phá thai và tự do ngôn luận đang được lập kế hoạch tại một công viên bên ngoài khuôn viên trường ở Moscow vào ngày 8 tháng 10.


All times are GMT. The time now is 09:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03833 seconds with 8 queries