VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   ĐỨC KHẲNG ĐỊNH KHÔNG ĐẦU HÀNG TRONG CUỘC CHIẾN NĂNG LƯỢNG VỚI NGA (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686081)

florida80 10-01-2022 23:41

ĐỨC KHẲNG ĐỊNH KHÔNG ĐẦU HÀNG TRONG CUỘC CHIẾN NĂNG LƯỢNG VỚI NGA
 
1 Attachment(s)
10/1

Ông Christian Lindner, bộ trưởng Tài Chính Đức, vào hôm Thứ Sáu, 30 Tháng Chín, cho biết hành động cắt giảm thuế khí đốt của Đức cho thấy quyết tâm không đầu hàng của Berlin trước Nga trong cuộc chiến năng lượng. Kế hoạch này cũng được coi là lời khẳng định đối với thị trường tài chính rằng tình hình tài chính ở Đức vẫn đang vững chắc, ông Lindner nói thêm. Phát biểu trước Quốc Hội Đức, ông Lindner cho biết thông điệp đầu tiên gửi đến ông Putin là Đức sẽ không thay đổi lập trường, mà sẽ chọn một chiến lược tổng thể để bảo vệ đất nước. Đó cũng là thông điệp thứ hai mà ông gửi đến các thị trường vốn quốc tế. Ông Lindner cho biết Đức đang vướng vào một “cuộc chiến năng lượng,” khi khí đốt đang bị biến thành vũ khí và được sử dụng để chống lại Đức, với mục tiêu rõ ràng là cố tình chia rẽ tình đoàn kết giữa Đức và Ukraine. Ông Lindner cho biết đất nước của ông đang gửi đi một thông điệp rõ ràng rằng âm mưu của Putin sẽ thất bại. Trước đó vào hôm Thứ Năm, 29 Tháng Chín, Đức quyết định thông qua gói ngân sách trị giá 200 tỷ Euro để giải quyết tình trạng giá năng lượng cao ở nước này, loại bỏ chính sách thuế khí đốt gây tranh cãi cũng như tạm thời giảm thuế khí đốt.


All times are GMT. The time now is 12:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03491 seconds with 8 queries