VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Bạo loạn tại trận đấu bóng đá ở Indonesia: 120 người thiệt mạng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686087)

PinaColada 10-01-2022 23:49

Bạo loạn tại trận đấu bóng đá ở Indonesia: 120 người thiệt mạng
 
1 Attachment(s)
Hơn 120 người chết trong bạo loạn tại trận đấu bóng đá ở Indonesia. Sau khi hỗn loạn và bạo lực bùng phát sau một trận đấu ở Indonesia, hơn 120 người hâm mộ bóng đá được cho là đă thiệt mạng.
Những người ủng hộ câu lạc bộ Java Arema và Persebaya Surabaya đă xung đột sau khi Arema bị đánh bại 3-2 trong trận đấu ở Malang Regency, Đông Java, Guardian đưa tin ngày 2/10.

Người đứng đầu văn pḥng y tế Malang Regency Wiyanto Wijoyo cho biết hơn 120 người đă chết. Các quan chức vẫn đang đối chiếu số nạn nhân bị thương, ông nói thêm.

“Hơn 120 người chết v́ hỗn loạn, giẫm đạp và ngạt thở”, ông Wiyanto xác nhận và nói thêm rằng tổng số người bị thương chắc chắn là hơn 100 người và họ đă được chuyển đến các bệnh viện địa phương khác nhau.

Bạo lực được cho là bắt đầu khi hàng ngh́n người hâm mộ Arema lao vào sân sau khi đội của họ thua cuộc.

Các cầu thủ Persebaya ngay lập tức rời sân, nhưng một số cầu thủ Arema vẫn c̣n trên sân cũng bị tấn công.

Các báo cáo cho biết nhiều người bị thương sau khi cảnh sát bắn hơi cay nhằm giải tán đám đông hỗn loạn, nhưng điều này cũng khiến khán giả tại sân vận động Kanjuruhan hoảng loạn.

Giải đấu của Indonesia đă bị đ́nh chỉ trong một tuần do hậu quả của vụ việc. Các quan chức của giải đấu thừa nhân bạo lực đă khiến một số người thiệt mạng, nhưng không xác định cụ thể số nạn nhân.

“Chúng tôi lo ngại và vô cùng lấy làm tiếc về sự cố này. Chúng tôi xin chia buồn và hy vọng đây sẽ là một bài học quư giá cho tất cả chúng ta”, Akhmad Hadian Lukita, Chủ tịch của Liga Indonesia Baru, nói sau vụ việc chết người.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 05:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03355 seconds with 8 queries