VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Tân Hoa hậu Hòa Bình lộ ảnh đời thường và quá khứ từng bị body-shaming: Hành trình vịt hóa thiên nga (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686323)

nguoiduatinabc 10-02-2022 14:10

Tân Hoa hậu Hòa Bình lộ ảnh đời thường và quá khứ từng bị body-shaming: Hành trình vịt hóa thiên nga
 
1 Attachment(s)
Vượt qua những cái tên có số lượng fan khủng như Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Đoàn Thiên An chính thức đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, là sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Cô từng đăng quang Gương mặt nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018 và được đánh giá là thí sinh có vóc dáng cân đối, gương mặt sáng xuyên suốt cuộc thi. Cô được nhận xét có nhiều điểm giống với Hoa hậu Khánh Vân.

Những tấm hình cũ của Tân Hoa hậu được chia sẻ lại. Đoàn Thiên Ân cho biết mình từng là nạn nhân của bạo lực ngôn từ. Cô từng là cô gái thừa cân, lột xác sau hơn 1 thập kỷ trở thành cô gái với nhan sắc vạn người mê.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664719796

Trong phần thi thuyết trình, cô cũng nhắc đến quá khứ của mình: "Chúng ta thường nói về hòa bình, về việc đấu tranh cho một thế giới tốt đẹp hơn. Thế nhưng hòa bình sẽ không bao giờ bền vững nếu như vấn đề bạo lực không được giải quyết.

Có rất nhiều người vẫn còn nghĩ rằng bạo lực làm một cụm từ để chỉ về việc chúng ta tác động vật lý, hay làm tổn hại đến ai đó. Nhưng không, bạo lực được chia ra làm rất nhiều loại khác nhau, và tôi đã từng là nạn nhân của bạo lực ngôn từ, của body-shaming sau khi tôi tăng cân".


All times are GMT. The time now is 04:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04649 seconds with 8 queries