VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 3/10: Hợi chớ tham lam, Măo thăng tiến (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686325)

goodidea 10-02-2022 14:12

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 3/10: Hợi chớ tham lam, Măo thăng tiến
 
1 Attachment(s)
Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 3/10, Hợi đừng ham lợi nhỏ kẻo rơi vào bẫy lớn, mất nhiều hơn được c̣n Măo gặp vận may, có tài th́ thăng tiến cực nhanh.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và t́nh yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 3/10/2022.

Tuổi Tư

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tư vận thế có chút sụt giảm, nên tập trung vào bản thân th́ hơn.

T́nh duyên: Những người yêu nhau nên cẩn thận suy nghĩ cho nhau, không có sự đồng cảm th́ đối phương không đoán được bạn nghĩ ǵ, dễ xảy ra căi vă.

Công việc: Bạn nên tập trung vào công việc của chính ḿnh, đừng quá để ư đến mưu đồ của người khác, thành tựu của bạn được quư nhân phù trợ, có cơ hội tiến tới một sự nghiệp lớn hơn.

Tài lộc: Chú ư những món đồ trên người, cẩn thận mất mát.

Sức khỏe: Có chút hư hao, nên khám sức khỏe định kỳ.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế khá ổn, chỉ cần tiết kiệm hơn là cuộc sống thoải mái.

T́nh duyên: Hôm nay bạn sẽ gặp được nhiều người khác phái hơn, ngoại h́nh là tiền đề để t́m hiểu nhau. Ngoại h́nh đẹp sẽ khiến đối phương dễ bắt chuyện với bạn hơn, nên ăn mặc đẹp khi ra ngoài.

Công việc: Vận thế công việc sự nghiệp tương đối tốt, kế hoạch do lănh đạo sắp xếp khoa học, vấn đề phức tạp cũng thuận lợi bàn bạc với đồng nghiệp, hoàn thành rất tốt kế hoạch công việc.

Tài lộc: Đừng tiêu tiền quá đá, mua sắm theo trào lưu dễ thất thoát tiền bạc.

Sức khỏe: Chú ư chỉ số mỡ máu, đừng ăn mặn, ăn đồ dầu mỡ nhiều.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế không được tốt lắm, làm chuyện ǵ cũng phải cân nhắc trước sau.

T́nh duyên: Chưa gặp bố mẹ th́ bố mẹ đă phản đối mối quan hệ của bạn, có thể là bạn miêu tả vấn đề của đối phương với bố mẹ khiến bố mẹ có ấn tượng không tốt.

Công việc: Đừng dễ tin ai nơi công sở, ít tiếp xúc với người khác trong công việc, không có bạn bè tuyệt đối, chỉ có lợi ích tuyệt đối.

Tài lộc: Thị trường ế ẩm, kinh tế khó phát triển, cần tiết kiệm nhiều hơn, nếu hợp tác phát th́ dễ thất thoát.

Sức khỏe: B́nh thường, không có vấn đề ǵ đáng ngại.

Tuổi Măo

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Măo vận thế khá tốt, nếu có tài th́ sẽ thăng tiến nhanh.

T́nh duyên: Đàn ông trẻ tuổi cực hiếm người tự chủ tài chính, nếu cảm thấy yêu đương ràng buộc th́ nên chia tay, đừng làm lỡ người khác.

Công việc: Làm việc tích cực, có thể t́m ra điểm mấu chốt đột phá của dự án, khiến dự án tiến xa hơn, khơi dậy tinh thần cho mọi người, khiến mọi người có động lực hơn.

Tài lộc: Các khoản chi tiêu sẽ trở nên rất lớn trong thời gian tới, hăy chú ư cân đối hợp lư.

Sức khỏe: Khá ổn, thường xuyên tập luyện vô cùng tốt cho sức khỏe.

Tuổi Th́n

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Th́n vận thế sụt giảm, phân vân lưỡng lự quá nhiều.

T́nh duyên: Trong quan hệ t́nh cảm không có chuyện một số người quyết định thay cho đối phương, v́ vậy phải bàn bạc với nửa kia khi có việc.

Công việc: T́nh trạng công việc tương đối trung b́nh, không có động lực tự thân trong công việc, cảm thấy môi trường làm việc hiện tại kém cỏi.

Tài lộc: Đừng chạm vào cổ phiếu nếu bạn không có tiền, đó là tṛ chơi của nhà tư bản.

Sức khỏe: B́nh thường, chú ư giữ ấm cổ họng.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ vận thế ở mức khá, nh́n nhận lại bản thân, bớt ảo tưởng th́ sẽ tiến xa.

T́nh duyên: Đừng suốt ngày lo bị phản bội, bạn hăy tự tin lên, đừng để người khác nắm thóp.

Công việc: Không quan tâm đến việc người khác làm, tập trung vào bản thân, kẻ mạnh luôn cô đơn, khi bạn có một sức mạnh nhất định, người khác sẽ tự nhiên mỉm cười chào đón bạn, hăy nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tài lộc: Tài lộc ngày nay được phản ánh trong cuộc sống, bạn bè sẽ giới thiệu cho bạn một số doanh nghiệp, có thể phù hợp với sự phát triển của bản thân, hăy chú ư thêm nhé.

Sức khỏe: Tốt lên, không nên tắm quá lâu.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ chú ư đối nhân xử thế tốt hơn, đừng quá kiêu ngạo.

T́nh duyên: Đối với một số hành vi, nếu cảm thấy khó chịu th́ phải ngăn chặn kịp thời, nếu không đối phương sẽ có những hành động không ḱm ḷng được trước sự dụ dỗ.

Công việc: Xử lư hoàn hảo một số kế hoạch, có những mục tiêu phải hoàn thành hôm nay, tràn đầy động lực.

Tài lộc: Xử lư tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân, nếu không t́nh trạng công việc và tài vận sẽ bị ảnh hưởng.

Sức khỏe: B́nh thường, chú ư đường ruột, không nên ăn đồ cay nóng.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi vận thế b́nh thường, có cơ hội được quư nhân giúp sức.

T́nh duyên: Đối với người ḿnh thích th́ nên mạnh dạn hơn, chần chừ sẽ hối hận.

Công việc: Về sự nghiệp, trạng thái công việc tương đối chung chung, tuy nhiên bạn vẫn phải giữ ư kiến ​​riêng của ḿnh.

Tài lộc: Tốt, bạn sẽ được quư nhân rót vốn vào các dự án muốn đầu tư.

Sức khỏe: Khá ổn, thân tâm thoải mái, cơ thể khỏe mạnh.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân vận thế b́nh thường, phải tỉnh táo hơn, đừng để bị lợi dụng.

T́nh duyên: Đối phương sẽ lấy cớ lạnh lùng và bạo lực lạnh để phớt lờ bạn, cô lập bạn và từ từ hao ṃn sự kiên nhẫn của bạn cho đến khi bạn đề nghị chia tay, sự thật là người ấy không c̣n hứng thú với bạn nữa.

Công việc: Bạn đang phân vân không biết ḿnh muốn công việc ǵ, có thể lựa chọn dựa vào tính cách của ḿnh, những kỹ năng bạn giỏi sẽ không có tác dụng trong môi trường làm việc tồi tệ, bạn nên cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Tài lộc: Nếu chuyên sâu vào lĩnh vực bạn giỏi, bạn sẽ có cơ hội vượt lên, trở nên giàu có.

Sức khỏe: Khá ổn định, cảm giác thoải mái, trong người không có vấn đề ǵ.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu vận thế khá tốt, trong công việc có được tín niệm nhất định, có đường thăng tiến.

T́nh duyên: Đừng nghĩ đến chuyện chia tay ngay khi căi nhau, đây không phải là gốc rễ, không giải quyết vấn đề, hăy học cách giao tiếp, chia tay đi chia tay lại chỉ làm tan vỡ mối quan hệ mà thôi.

Công việc: Vận tŕnh sự nghiệp hanh thông, lănh đạo rất vừa ḷng, đồng nghiệp cũng sẵn ḷng giúp đỡ, không gặp phải gánh nặng lớn trong công việc, có một tầm nh́n tốt cho tương lai.

Tài lộc: Phải chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn, một số chuyện phải tự ḿnh học lấy, không ai dạy cả.

Sức khỏe: Tạm ổn, chú ư đến dinh dưỡng, không được ăn kiêng quá đà, sẽ thiếu chất.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất vận thế khá tốt, cần chú ư nắm bắt mọi cơ hội xung quanh ḿnh.

T́nh duyên: Khi đối phương bật đèn xanh, bạn nên phản hồi kịp thời, có tâm th́ sớm có được t́nh yêu ngọt ngào.


Công việc: Vận tŕnh công việc hanh thông, đáp ứng được nhu cầu của lănh đạo, thời gian tới phải khiêm tốn, học hỏi nhanh chóng, sẽ được quư nhân phù trợ.

Tài lộc: Nhận thức được thiếu sót của bản thân, cố gắng bù đắp th́ sẽ sớm thành công vang dội.

Sức khỏe: Có chút mệt nhọc, khó ngủ, hụt hơi.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vận thế có chút hư hao, tốt nhất đừng ham lợi nhỏ kẻo rơi vào bẫy, mất tất cả.

T́nh duyên: Khi đối mặt với một số vấn đề về t́nh cảm, bạn nên cố gắng suy nghĩ lư trí, đùng đoán già đoán non và cho rằng có thể hiểu nhau, không giải quyết được vấn đề.

Công việc: Khi thấy ḿnh làm việc măi mà không yên th́ nên tự nh́n lại bản thân và phân tích nguyên nhân, nếu không suôn sẻ th́ có thể thử thay đổi môi trường.

Tài lộc: Đừng ham lợi nhỏ, trên đời không có bữa trưa miễn phí, có thể sẽ rơi vào bẫy lớn hơn.

Sức khỏe: Khá tốt, cơ thể tràn trề sức sống.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 12:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04572 seconds with 8 queries